Ads Board - Free Advertising and Marketing

Full Version: Ngắm đồng hồ đeo tay Nhật Bản nức tiếng toàn cầu
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
Citizen 1 trong các nhãn hàng đồng hồ to nhất tại Nhật Bản. Hãng được xây dựng thương hiệu vào năm 1918 và sở hữu hội sở chính tại Nishitokyo, Tokyo, Nhật Bản. Sản phẩm cần thiết của hãng là đồng hồ và phụ kiện đồng hồ, đồ vật thông báo và những phòng ban phụ trợ, đồ vật điện tử và phụ tùng, máy móc và vật dụng công nghiệp.

 nhắc về các thương hiệu đồng hồ Nhật Bản hàng hiệu thì chúng ta chẳng thể nào bỏ qua loại tên Citizen với chiếc sản phẩm Eco-Drive hay còn gọi là bộ máy năng lượng ánh sáng. Citizen là thương hiệu đi đầu trong việc sử dụng nguồn năng lượng xanh đối mang môi trường.

 nhãn hiệu đồng hồ Seiko
Seiko nhãn hàng góp công đầu tiên cho nền công nghiệp đồng hồ Nhật Bản trên bản đồ đồng hồ thế giới
 Đồng hồ Seiko chiếc tên được người tiêu dùng biết đến và vô cùng ưa chuộng ko chỉ ở Nhật Bản mà còn ở nhiều quốc gia khác nữa. Seiko được xây dựng thương hiệu vào năm 1881 và chính thức được hợp nhất vào năm 1917, hãng với hội sở chính tại Minato, Tokyo, Nhật Bản. Sản phẩm thiết yếu là đồng hồ, máy in, những vật dụng cơ điện từ, máy dụng cụ, nguyên liệu quang thủy tinh, đồ trang sức, mắt kính.

[img=600x0]https://donghonam.org/wp-content/uploads/seiko5-12.jpg[/img]
[img=600x0]https://donghonam.org/wp-content/uploads/seiko5-02.jpg[/img]
 khi nói về các nhãn hàng đồng hồ Nhật Bản xịn được ưa chuộng và tiêu dùng phổ quát ngày nay thì Seiko luôn là 1 dòng tên được xuất hiện trước tiên. 1 số cái sản phẩm được ưa thích bây giờ trên thị trường như: Seiko Kinetic, Seiko Premier, Seiko Quartz, Seiko 5, Seiko Automatic..vv.

casio ae1200whd hà nội
đồng hồ đeo tay nữ
đồng hồ casio nam

 nhãn hàng đồng hồ Orient
Đồng hồ Orient ưu thế có các sản phẩm đồng hồ cơ
Orient được thành lập bởi ông Shogoro Yoshida vào tháng 07 năm 1950 tại Tokyo với tư cách là dịch vụ đồng hồ đeo tay.Hơn 60 năm kể từ khi có mặt trên thị trường, Orient đã nổ lực ko ngừng để giúp đồng hồ Orient phát triển thành rộng rãi trên toàn thế giới.
 Orient liên tục cho ra mắt các chiếc sản phẩm, những bộ sưu tập đồng hồ phù hợp sở hữu cả nam và nữ. Nhưng dòng đồng hồ cơ và đồng hồ thạch anh của Orient luôn là sự tuyển lựa hàng đầu của các người yêu đồng hồ trên toàn cầu.