Ads Board - Free Advertising and Marketing

Full Version: Đồng hồ nữ Skagen được mẫu mã thanh nhã
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
[b]thương hiệu ĐỒNG HỒ SHINOLA, MỸ[/b]
✧ Shinola là thương hiệu đồng hồ cá tính nức tiếng của Mỹ, với hội sở đặt tại tỉnh thành Detroit. các cái sản phẩm của Shinola trong khoảng đồng hồ Pin (quartz) cho tới đồng hồ cơ cao cấp đều được ngoại hình và cung ứng tại Mỹ nhưng linh kiện của Thụy Sỹ.


[center][Image: dong-ho-nu-thoi-trang-Shinola.jpg]Đồng hồ nữ Shinola luôn được truyền tụng với mẫu mã thời thượng, sành điệu và dẻo dai[/center]

✧ những mẫu đồng hồ nữ Shinola luôn được truyền tụng với kiểu dáng thời thượng, sành điệu và bền bỉ. đặc trưng, đồng hồ Shinola có giá bán hơi phù hợp mang túi tiền tài toàn bộ quý khách Việt hiện nay, bởi vì chỉ cần hai triệu đồng là bạn đã có thể mang 1 chiếc đồng hồ nữ Shinola phong cách đương đại.




casio hà nội


casio gshock


đồng hồ casio edifice chính hãng


[b]nhãn hàng ĐỒNG HỒ DANEIL WELLINGTON, THỤY ĐIỂN[/b]
✧ Daniel Wellington là nhãn hàng đồng hồ bậc nhất của Thụy Điển, tuy mới xây dựng thương hiệu vào năm 2011 nhưng tới bây giờ nhãn hàng này đã nức tiếng trên toàn toàn cầu. Tổng doanh thu của Daniel Wellington đã chạm mức 220 triệu euro, vươn lên ngang hàng với “những cây đại thụ” trong ngành đồng hồ là Rolex và Tag Heuer.


[center][Image: dong-ho-nu-thoi-trang-daniel-wellington.jpg]Đồng hồ nữ Daniel Wellington có cá tính đương đại, trẻ trung và năng động[/center]

✧ Đặc điểm nhấn của đồng hồ Daniel Wellington diễn đạt qua cách phối mang y phục, mọi bộ trang phục mang sẵn của bạn đều sở hữu thể kết hợp hoàn hảo mang Daniel Wellington. sở hữu các cô nàng trẻ trung và năng động, thì đồng hồ Daniel Welling là món phụ kiện chẳng thể thiếu.



[b]nhãn hàng ĐỒNG HỒ SKAGEN, ĐAN MẠCH[/b]
✧ Skagen là thương đồng hồ đến từ làng chài ven biển – nơi giao thoa giữa vẻ đẹp thiên nhiên giữa lãnh hải phía Bắc và phía Nam của Đan Mạch. Và chính cảnh quan tự nhiên đầy thơ mộng hòa quyện với tâm hồn người dân nơi đây tạo thành nguồn cảm hứng vô tận để cho thành lập những kiệt tác đồng hồ Skagen đầy nghệ thuật.


[center][Image: dong-ho-nu-thoi-trang-skagen.jpg]Đồng hồ nữ Skagen được kiểu dáng theo cá tính tối giản và thanh tao[/center]

✧ Đồng hồ nữ Skagen được ngoài mặt theo bắt mắt tối giản và cao nhã đặc thù của người dân bản xứ Đan Mạch. đặc trưng, lúc tậu đồng hồ Skagen, người sử dụng sẽ cảm thấy an tâm bởi chế độ bảo hành trọn đời.