Ads Board - Free Advertising and Marketing

Full Version: Vì sao chị em bị mùi tanh vùng kín
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
Địa chỉ khám phụ khoa cho biết mùi cá có mùi cá có thể ảnh hưởng đến phụ nữ ở bất kỳ giai đoạn nào của cuộc sống và mặc dù lo lắng, điều quan trọng là phải hiểu rằng đó là một tình trạng rất phổ biến và dễ giải quyết.
[Image: phong-kham-phu-khoa-uy-tin-1068x713.jpg]
Một âm đạo khỏe mạnh sẽ có một lượng nhỏ chất xám trắng hoặc rõ ràng, sự đồng nhất của nó sẽ khác nhau giữa phụ nữ và phụ nữ và cũng phụ thuộc vào thời điểm chu kỳ kinh nguyệt của người phụ nữ. Mùi của âm đạo của mỗi người phụ nữ là duy nhất, nhưng không bao giờ là khó chịu hoặc gây khó chịu.

Có những bước đơn giản bạn có thể thực hiện để giúp ngăn ngừa và hạn chế mùi cá ở âm đạo, đặc biệt nếu tình trạng này nhẹ và bạn không có bất kỳ triệu chứng nào khác.

* Luôn luôn mặc quần lót bông vì chúng có thể cho phép không khí lưu thông quanh khu vực. Vải tổng hợp có thể khuyến khích sự phát triển của vi khuẩn bằng cách cung cấp các điều kiện ẩm ướt, ẩm ướt và là nơi lý tưởng cho việc gây giống và có thể gây ra các chất thải và mùi khó chịu

* Không bao giờ sử dụng các sản phẩm có mùi thơm trên vùng âm đạo vì chúng có thể làm giảm âm đạo của chất bôi trơn tự nhiên làm cho vùng này khỏe mạnh và duy trì cân bằng PH lý tưởng. Luôn luôn rửa bằng các sản phẩm không tiêu thụ và không bao giờ nhiều hơn hai lần một ngày

* Tránh thụt rửa như thế này cũng có thể loại bỏ các chất bôi trơn thiết yếu