Ads Board - Free Advertising and Marketing

Full Version: Làm thế nào để thoát khỏi vi khuẩn gây mùi âm đạo
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
địa chỉ chữa viêm âm đạo cho biết mùi hôi trong tiết dịch âm đạo là do viêm âm đạo do vi khuẩn. viêm âm đạo do vi khuẩn gây ra một số hình thức khác của vi khuẩn sinh sản bên trong âm đạo. tăng trưởng của vi khuẩn này là nguyên nhân gây ra mùi hôi trong các dịch tiết âm đạo. Trước đây được biết đến như Gardnerella Viêm âm đạo. Sự thay đổi này của tên đã được thực hiện để cho biết rằng một người phụ nữ bị ảnh hưởng bởi viêm âm đạo do vi khuẩn có thể có một số loại vi khuẩn trong âm đạo của cô mà phát triển đến kích thước tối ưu của họ. Nhiễm khuẩn âm đạo, tuy nhiên, không ảnh hưởng đến sự an toàn của những người phụ nữ xấu trong bất kỳ cách nào khác.
[CENTER][Image: chua-viem-am-dao.jpg][/CENTER]
Các bức tường âm đạo chứa tuyến nhỏ sản xuất một lượng nhỏ chất lỏng mà giữ sạch âm đạo. Các chất lỏng được xem là bình thường nếu nó là dày không có mùi hăng và màu trắng. Các kết cấu của chất lỏng trở nên dày khi phụ nữ đang có kinh nguyệt. Điều này cũng có thể xảy ra khi cho con bú hoặc đang tham gia vào bất kỳ loại quan hệ tình dục. Trong khi việc xả không có mùi bất lợi, nó là hoàn toàn không sao, nhưng nó có thể xảy ra rằng việc xả có thể phát triển một số loại mùi. Khi xả phát ra mùi bất thường đó là một dấu hiệu của âm đạo bị nhiễm và chi phí chữa viêm âm đạo là vấn đề cần quan tâm .

Nhiễm khuẩn âm đạo có thể được xác định bởi sự tồn tại của dịch tiết âm đạo có mùi hôi. Tuy nhiên, nó không phải là luôn luôn đúng là một người phụ nữ bị nhiễm nó sẽ có dịch có mùi hôi, một số phụ nữ bị nhiễm vi trùng không có bất kỳ loại mùi. Mặt khác có thể có tiết dịch âm đạo có mùi hôi khi một phụ nữ được tham gia vào quan hệ tình dục.

Lý do viêm âm đạo do vi khuẩn có thể là do sử dụng quá nhiều thuốc xịt âm đạo, hoặc nó có thể là do Lactobacilli trong âm đạo làm giảm mà chịu trách nhiệm sản xuất hydrogen peroxide bên trong, hoặc nó có thể là vì lý do vi khuẩn kỵ khí phát triển và sưng bên trong âm đạo. quan hệ tình dục với nhiều đối tác cũng có thể là một lý do hợp lý và hút thuốc cũng có thể đóng góp.

Các loại thuốc được sử dụng là an toàn và không có bất kỳ tác dụng không mong muốn. Mặt khác là một tác dụng phụ có thể có nhiễm trùng nấm men do sử dụng kem hoặc thuốc kháng sinh. Khi trải qua điều trị bằng kháng sinh cần đảm bảo rằng một chu kỳ phương pháp điều trị bệnh viêm âm đạo đầy đủ được hoàn thành để thoát khỏi vi khuẩn viêm âm đạo, nếu không sẽ có cơ hội của các vi khuẩn xuất hiện trở lại.

viêm âm đạo do vi khuẩn có thể được điều trị bằng cách Kháng sinh trong đó Metroniadazole là một kháng sinh có thể được sử dụng trong đó có sẵn trong cả hai gel và thuốc dạng, hoặc kem bôi âm đạo có thể được áp dụng để loại bỏ mùi. kem clindamycin âm đạo là một rất hiệu quả.
http://suckhoe2t.net/phong-kham-da-khoa-...tin-khong/