Ads Board - Free Advertising and Marketing

Full Version: Đồng Hồ Đeo Tay Quân Đội – Spirit Mk II DLC
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
[b]Lấy cảm hứng trong khoảng quân đội, Speake-Marin đã cho ra mẫu đồng hồ mới nhất của mình là đồng hồ đeo tay DLC nằm trong bộ sưu tập Spirit Mk II nhằm nối tiếp thành công của người tiền nhiệm trước.[/b]
>>> Tham khảo những cách chỉnh đồng hồ điện tử lasika rẻ <<<
[Image: 500NewSpiritbgdlc_zps389eefd2.jpg]
Spirit Mk II DLC được thiết kế có mặt trước của đồng hồ được làm cho bằng kính sapphire chống trầy và được nâng cao cường thêm khả năng chống lóa nhiều lớp, còn mặt sau đồng hồ được khắc dòng chữ "Speake-Marin" và câu khẩu hiệu cái Spirit Mk II "Fight, Love & Persevere" (Chiến đấu, Yêu thương và Kiên Trì). Hơn thế đồng hồ còn có bề ngoài với vỏ được khiến bằng thép ko gỉ với màu đen mờ DLC, tuyến đường kính 42mm và chịu sức ép nước dưới độ sâu 30m.
>>> Xem thêm những shop bán đồng hồ g shock hot hiện giờ <<<
[Image: 990GKBLACKSPIRITSIDEB_zps809dcc45.jpg]
[Image: 13dGKBLACKSPIRITFRONT_zps08f87a9b.jpg]
sức sống với trong Spirit Mk II DLC là nhờ dùng bộ máy tự động lên dây Calibre TT738, 35 hạt chân kính, 28.800 dao động/giờ (4Hz) và dự trữ năng lượng trong 120 giờ (5 giờ). Mặt đồng hồ Spirit Mk II DLC sở hữu bề ngoài nổi 3D với màu đen đi cùng mang kim đồng hồ màu trắng phủ 1 lớp siêu dạ quang Superluminiova. Hơn thế nữa Spirit Mk II DLC còn với dây đeo bằng da dê màu đen mang khóa bằng thép ko gỉ DLC.
>>> các cái casio wr20bar giá được đam mê nhất hiện nay <<<
[Image: 9d5GKBLACKSPIRITSIDEA_zpsb2d3d8cb.jpg]