Ads Board - Free Advertising and Marketing

Full Version: Những chú ý khi lựa chọn đồng hồ cơ dành cho nữ
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
Đồng hồ cơ nữ là phụ kiện phong cách tinh tế không thể thiếu trong tủ đồ của chị em phái đẹp. không những thế, ko phải ai cũng có thương hiệu chọn mua đồng hồ. Bài viết sau đây sẽ chỉ dẫn bạn lựa chọn được loại đồng hồ cơ nữ phù hợp và chất lượng
1. Phân cái đồng hồ cơ nữ
Đồng hồ cơ được phân thành 2 loại là cơ lên cót tay và cơ tự động tương ứng mang phương pháp lên dây cót khác nhau:
Đồng hồ cơ lên dây cót bằng tay(Handwinding): đối sở hữu dòng này, bạn cần lên dây cót bằng cách vặn vẹo núm chỉnh giờ trong khoảng 10 -15 vòng. Việc lên dây cót phải thực hiện đều đặn hàng ngày thì đồng hồ mới đủ năng lượng để hoạt động thông thường.
Cơ tự động( Automatic) (lên dây cót tự động): đây là cái đồng hồ tự động lên dây cót nhờ vận động của cánh tay. ngoài ra, đồng hồ chỉ chạy thấp khi bạn đeo thường xuyên. ví như không, bạn cần lên dây cót tương trợ cho nó bằng bí quyết túa đồng hồ ra và lắc nhẹ sang 2 bên từ 5 - 10 lần.
>>> Hướng dẫn cách chỉnh đồng hồ đeo tay Casio F94WA 9DG đơn thuần
[Image: xu-ly-khi-dong-ho-bi-nuoc-vao(1).jpg]
hai. Khả năng chịu nước của đồng hồ cơ nữ như thế nào?
lúc đeo đồng hồ nữ, các chị em phải khiến cho phổ quát việc chạm nước như thổi nấu, quét dọn hay đi bơi, chơi thể thao; do đó khả năng chịu nước của đồng hồ cũng rất đáng để ý.
tham số chỉ độ chịu nước của đồng hồ được in ngay trên mặt số hoặc khắc sau mặt của đồng hồ. cách thức hiểu các thông số như sau:
30M, 3ATM, 3BAR (hoặc chỉ ghi là Water Resistance): chỉ chịu nước ở mức đi mưa, rửa tay.
50M, 5ATM, 5BAR: cho phép người đeo đi bơi.
100M, 10ATM, 10BAR: cho phép người đeo đi bơi, lặn không với bình dưỡng khí, nhưng hạn chế chơi các môn thể thao mạnh dưới nước như lướt sóng…
Trên 200M, 20ATM, 20BAR: mang thể đeo đồng hồ khi chơi thể thao mạnh dưới nước.
>>> Tham khảo đồng hồ điện tử caiso giá bao nhiêu trên thị trường
[Image: huongdansudungwatch.jpg]
Bảng đối chiếu độ chịu nước của đồng hồ cơ nữ
bên cạnh đó, cần lưu ý rằng chỉ các thông số trên đồng hồ cơ nữ hàng hiệu mới phản ảnh chính xác độ chịu nước của nó, còn những chiếc đồng hồ nhái, nhái thì đều không đáng tin.
3. Chọn mặt kính đồng hồ
1 đặc điểm rất quan trọng tác động lớn đến tính thẩm mỹ của đồng hồ cơ nữ chính là chất lượng của mặt kính. Bạn cần biết rõ mặt kính có khả năng chống xước và va đập ra sao để bảo quản có lí.
Mặt kính đồng hồ với đa dạng loại:
Kính Hardlex Glass: đây là dòng kính cứng, tuy không cứng bằng sapphire nhưng cũng chịu va đập rẻ và khó xước hơn dòng sapphire tráng mỏng
>>> Những loại đồng hồ cặp dây da được yêu thích nhất
[Image: deo-dong-ho-orient-bambino-ser2400bw0-01...1463478529]
Kính sapphire gồm:
Mặt kính sapphire tráng mỏng: đây bản tính là chiếc kính thường được tráng một lớp sapphire mỏng. không những thế, sau 1 thời kì sử dụng, lớp sapphire sẽ phai đi, chỉ còn lại lớp kính dễ xước do va chạm nhẹ. Đây là mẫu thường chuyên dụng cho đồng hồ fake.
Mặt kính sapphire tráng dày: chiếc này tương tự như kính sapphire tráng mỏng nhưng lớp sapphire dày hơn và lâu phai hơn.
Mặt kính sapphire nguyên khối: đây là cái mang độ cứng rất tích cực, chỉ thua kim cương và chịu được va đập mạnh. thường nhật chỉ có đồng hồ xịn mới lắp cái kính này.
dù rằng kính sapphire có độ cứng phải chăng nhưng vẫn có thể bị xước do kim cương. thành ra, bạn cần chú ý bọc đồng hồ bằng vải mềm khi để chung mang những mẫu trang sức với gắn đá quý.
Tóm lại, khi chọn tậu đồng hồ cơ nữ, ngoài giá cả bạn cần biết rõ những đặc điểm và tham số kỹ thuật để sở hữu bí quyết sử dụng và bảo quản hợp lý. đặc biệt cần chọn tậu tại các shop đồng hồ chính hãng để được đảm bảo về chất lượng và bảo hành