Ads Board - Free Advertising and Marketing

Full Version: 3 mẫu đồng hồ Citizen dây kim loại sang trọng
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
Muốn biểu hiện sự nam tính của bản thân, hãy sắm đến những sản phẩm đồng hồ Citizen dây kim khí. giả dụ bạn là người trẻ, chắc hản những phiên bản dây da hoặc thể thao là sự chọn lọc hàng đầu. bên cạnh đó, bạn muốn tìm một sự đẳng cấp, quý phái hay lịch duyệt thì các phiên bản đồng hồ Citizen dây kim khí sẽ cho bạn các trải nghiệm khác biệt.
những cái đồng hồ điện tử cho con nít được mê say nhất: donghodientuchotreem.wordpress.com/
một. Đồng hồ Citizen BK4050-71A đẳng cấp và quý phái
mẫu mã thuần tuý có viền trơn tru, mòng kết hợp cộng dây sắt cá tính mang phổ biến mắt xích giúp loại đồng hồ này ủ ấp tay và sang trọng hơn sở hữu khách hàng.
[Image: dong-ho-citizen-day-kim-loai-%20(1).jpg]
khi được hỏi: Điều gì khiến cho những Fan của đồng hồ Citizen lại tê mê dòng đồng hồ này đến vậy ? và câu tư vấn là: ngoài mặt đơn thuần khiến cho nó trở thành sang trọng hơn. Dây trắng bạc thảnh thơi., lịch ngày nằm ở vị trí góc 3h phối hợp cộng vạch số theo phong cách La Mã, đây chính là dòng đồng hồ tinh tế mà phổ quát người mơ ước.
nếu bạn là 1 quý ông, sự đứng đắn trong phong cách và thần thái là điều rất quan trọng để lôi kéo ánh mắt cũng như sự tôn trọng của người đối diện, cái đồng hồ này sẽ giúp bạn với được điều ngừng thi côngĐây. những loại bắt tay với đối tác mà với “em” đồng hồ Citizen BK 4050 – 701A này trên tay thì quá tuyệt vời.

2. Đồng hồ Citizen BM6750-59E – tao nhã và nam tính

Cũng là một trong các phiên bản được đánh giá cao, đồng hồ Citizen BM6750 -59E có mặt đen nổi bật, dây kim loại bản lớn được giới chơi đồng hồ ưu chuộng và vô thiên lủng an hem của phiên bản đồng hồ này đã được nằm trong bộ sưu tập của dân chơi đồng hồ chuyên nghiệp.
phương pháp chỉnh giờ cho đồng hồ điện tử: cachchinhgiodonghodientu.tin.vn/
[Image: dong-ho-citizen-day-kim-loai-%20(2).jpg]
Mặt đen tuyền, than máy mỏng, vạch số thuần tuý, lịch ngày và kim đồng hồ thanh mảnh là các ưu thế lý tưởng của phiên bản này. Người sử dụng mang thể hoàn toàn thả phanh lúc đeo cỗ máy thời gian này trên tay. Dây sắt bản lớn miêu tả tính nam tính, mạnh mẽ của người tiêu dùng và giúp ấp ôm tay hay.
Hơn nữa, kỹ thuật Eco – Drive độc nhất vô nhị của Citizen đã biến loại đồng hồ này thành 1 nhà máy phân phối điện tí hon đúng nghĩa. công nghệ bán tự động Eco Drive giúp các phiên bản đồng hồ Citizen với khả năng biến quang năng thành điện năng. Mặt đồng hồ như những tấm pin mặt trời giúp thu ánh sang và chuyển thành điện năng trong những viên pin nhỏ bên trong đồng hồ. Mỗi lần sạc, Citizen BM6750 – 59E mang thể hoạt động liên tiếp trong môi trường thiếu sáng từ 6 – 12 tháng.
Kính Saphie thay thế kính Hardwell thường thấy giúp tăng cường khả năng chống xước. Bạn chẳng phải lo âu đi thay mặt kính mỗi lúc loại đồng hồ bị thương nữa vì sở hữu kính Saphie, mũi dao cũng đành chịu thua.
3. Đồng hồ Citizen CA4011-55L – thể thao và lôi kéo
Là phiên bản đồng hồ Citizen dây kim khí có cá tính thể thao đặc thù, Citizen CA4011-55L mạnh mẽ mang lại cho người dùng những trải nghiệm khôn cùng độc đáo.
Đồng hồ điện tử dành cho trẻ em: donghodientuchotreemgiare.tumblr.com/
[Image: dong-ho-citizen-day-kim-loai-%20(3).jpg]
tiêu dùng tông màu trắng xám chủ đạo, mặt trong màu lam thời trang, vạch số đơn thuần và 3 mặt phụ linh động, đây là mẫu đồng hồ Citizen dây kim loại dẻo dai và cực “chất”. Bạn mang thể hút sự chú ý của người đối diện mang màu lam cá độc đáo hay bởi tính phản quang quẻ của vỏ ngoài loại đồng hồ này. công nghệ Eco – Drive giúp nâng cao khả năng hoạt động và giảm độ sai số xuống rẻ nhất.
Điểm đặc thù nhất ở phiên bản đồng hồ này có lẽ là bởi chất liệu cấu tạo. hồ hết người e dè lúc phải đeo trên tay 1 chiếc đồng hồ nặng đến trì cổ tay, không những thế, Citizen đã vận dụng triệt để chất liệu Titanium chất lượng cao nhằm giảm khối lượng cùng lúc tăng khả năng chống chịu trong những môi trường hà khắc như độ ẩm cao, đa dạng muối, phổ quát chất ăn mòn … 1 cái đồng hồ độc đáo như Citizne CA4011-55L và phổ quát tính năng rất đáng để bạn trải nghiệm.