Ads Board - Free Advertising and Marketing

Full Version: Mẫu đồng hồ Casio giảm giá tháng 12
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
Đồng hồ Casio MTP-V002L-1AUDF mang thời trang nam tính và mạnh mẽ, mặt đồng hồ lớn đơn thuần nhưng các chi tiết tạo lên cái đồng hồ lại cực kì tinh tế và vượt bậc, sẽ là 1 sự chọn lọc phải chăng dành cho các bạn nam đang kiếm tìm 1 chiếc đồng hồ đeo tay giá thấp.
Casio là hãng đồng hồ nức tiếng của Nhật Bản được ham nhất trên toàn thế giới, các bề ngoài của hãng luôn thân thiện mang người sử dụng bởi nó dùng cho nhu cầu của người sử dụng. Casio MTP-V002L-1AUDF hết sức đơn thuần, ko số rõ rệt chỉ có thể xem giờ qua các vạch và các vạch ở vị trí 12h, 3h, 6h, 9h. Mặt màu đen tạo sự lôi cuốn, bí hiểm dành cho phái mạnh.
[Image: MTP-V002L-1AUDF-0.jpg]
Đồng hồ Casio MTP-V002L-1AUDF xịn
Đồng hồ nam MTP-V002L-1AUDF được thiết kế sở hữu lớp vỏ bên ngoài bằng kim khí cao cấp không gỉ mạ màu sắc sáng bóng rất hiện đại, phối hợp với dây da đeo tay có vân màu đen mạnh mẽ và lôi cuốn, điều đặc trưng ở đây chính là mặt đồng hồ là sự hài hòa tinh tế giữa kiểu hiển thị là vạch chỉ giờ được mạ bạc nổi trên nền đen cao cấp. Sự thuần tuý nhưng khỏe khoắn lúc đeo, dây đeo da cao cấp tạo nên sự đẳng cấp và lịch lãm.
>>> Tham khảo thêm dòng đồng hồ casio sheen dây da
Bạn sẽ hoàn toàn tự tín thỏa sức phối đồ mang dòng đồng hồ MTP-V002L-1AUDF, bởi vẻ đẳng cấp lịch duyệt lúc cùng phối hợp cái đồng hồ sở hữu bộ quần áo sơ mi hay khôn xiết khỏe khoắn khi đeo loại đồng hồ mang những cái áo phông quần jeans. loại đồng hồ MTP-V002L-1A sẽ cùng bạn đi tới bất cứ nơi đâu. Đồng hồ 3 kim thời trang mang hiển thị ngày, khả năng không thấm nước 30m giúp bạn đi mưa hay rửa tay thỏa mái.
[Image: MTP-V002L-1AUDF-4.jpg]
[Image: anh-dat-hanh-casio.jpg]
Đồng hồ Casio MTP-V002L-1AUDF được ngoại hình sở hữu màu sắc tinh tế vững chắc sẽ khiến cho bạn ham thích, khả năng chống thấm nước cực thấp, kim loại dẻo dai , chính vì thế chiếc đồng hồ này là 1 sự lựa chọn hay và thấp nhất cho các bạn thích sự thuần tuý và tinh tế. Mặt đồng hồ size 44 phù hợp có gần như cổ tay của đàn ông Việt Nam, độ dầy của mặt đồng hồ vừa phải giúp bạn tiện dụng đeo và không quá kén cổ tay người đeo. Viền đồng hồ màu bạc sáng bóng tạo sự lôi cuốn có người đối diện.
>>> Khám phá chiếc hồ đeo tay tại: mytime.vn
Bộ máy hoàn toàn trong khoảng Nhật Bản giúp bạn với thể hoàn toàn yên ổn tâm về độ bền của sản phẩm. Casio muốn tới sắp hơn với các bạn từ bình dân đến cao cấp