Ads Board - Free Advertising and Marketing

Full Version: 3-compartment lunch box plugged good quality
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
hộp cơm giữ nhiệt trưa hâm đồ ăn nóng sốt cho bạn hoàn toàn yên ổn tâm lúc tự tay làm cơm trưa cho người thân sở hữu đi khiến cho, đi học....Dù đi khiến hay ở nhà bạn vẫn được ăn những món ăn nóng sốt thơm ngon do chính bạn, vợ bạn nấu.

>>>>> Hộp cơm cắm điện inox 3 ngăn cao cấp hút chân ko bear tìm ở đâu?
>>>>> địa chỉ tìm hộp cơm hâm nóng inox phổ quát ngăn hàng hiệu
>>>>> sắm hộp cất cơm hâm hot bằng inox tại tphcm
>>>>> Hộp cơm hâm nóng komasu mẫu mới cải tiến 2015

[Image: komasu_1(1).jpg]
Hộp cơm trưa hâm nóng đồ ăn Komasu 2015

Hộp cơm hâm nóng đồ ăn ko còn xa lạ đối có dân văn phòng, sinh viên, học trò nữa bởi nó đã quá phổ biến và mang đông đảo dòng trên thị phần. An toàn thực phẩm là vấn đề bậc nhất được để ý do đó bạn không im tâm lúc để người thân ăn ở ngoài. Tự tay làm cơm sở hữu đi vừa an toàn lại biểu hiện sự đảm nhận của bạn.

Hộp cơm hâm hot Komasu dòng mới cải tiến 2015 mang thể tự động hâm nóng thức ăn trong hộp, công tác của bạn chỉ là cắm điện vào và chờ 30-45 phút sau là bạn đã với món cơm canh sốt dẻo ngon lành mà ko cần phải ra ngoài hàng.Đặc biệt hộp cơm chỉ tiêu dùng công suất 40W do đó không lo tốn điện. Sản phẩm được làm bằng nhựa an toàn,dễ rửa,vệ sinh.

[Image: hop-com-komasu-3(1).jpg]
Hộp cơm 3 ngăn Komasu 2015

tham số công nghệ của hộp cơm Komasu

- cái :Hộp cơm
- Chất liệu: Nhựa
- Xuất xứ: Việt Nam
- Hộp cơm hâm nóng Komasu đạt chứng chỉ hợp chuẩn quốc gia
- Dung tích: Ngăn cất cơm 0,6 lít, ngăn thức ăn 0,45 lít
- Kích thước : 69 x 117 x 232 (mm)
- Điệp áp : 220 V, Công suất : 40W

Hộp cơm hâm nóng inox hút chân ko Bear DFH - S2123 sở hữu kiểu dáng ngoại hình mới 3 tầng hoàn toàn tách biệt kế hợp có inox 304 cực dày dặn điều đặc thù hơn cả là sự an toàn và đảm bảo sức khỏe cho mỗi lần bạn tiêu dùng.

[Image: 2(35).jpg]
Hộp cơm trưa 3 tầng hút chân ko

thông số kĩ thuật của hộp cơm Bear

- Tên sản phẩm : Hộp cơm cắm điện inox 3 ngăn hút chân không Bear
- Mode : DFH - S2123.
- Điện áp : 220V - 50Hz.
- Dung tích : 2L.
- Công suất : 270W.

[Image: HOP-COM-HAM-NONG-BEAR-4(1).jpg]
Bộ hút chân ko của hộp cơm trưa hâm nóng bear

Điều đặc trưng là trong mùa đông rét này bạn có thể ngồi trong văn phòng rét mướt thưởng thức cơm ngon canh hot của vợ, con chiếc bạn sẽ không phải ra căng tin chật chội, thức ăn không an toàn, bé chỉ cần ngối ở lớp là đã với bữa trưa ngon lành do chính tay bạn chuẩn bị,....Với hộp cơm hâm hot Bear mùa hè bạn cũng ko phải lo âu đồ ăn của bạn với đi bị hỏng, có chức năng hút chân không đặc biệt.
Ngoài hộp cơm hâm nóng trường sinh ra thì còn phần nhiều dòng hộp đựng cơm văn phóng cắm điện khác nữa. nếu bạn muốn sản phẩm gọn nhẹ và dễ dùng hơn thì hãy tham khảo các sản phẩm như: hộp cơm hâm nóng trường thọ, hộp cơm Chefman, hop com komasu, ... mỗi mẫu được đến từ công nghệ của những nước khác nhau như Hàn Quốc, Nhật Bản ...