Ads Board - Free Advertising and Marketing

Full Version: Những dạng mặt kính trên thị trường hiện nay và lưu ý khi sử dụng
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
Mặt kính đồng hồ thì với 3 loại cơ bản:
1. Mặt kính Mica:
bản tính đây ko phải là kính mà là cái nhựa tổng hợp trong suốt, chiếc này thường dùng trong đồng hồ hompage hoặc những cái đồng hồ cổ hồi xưa như Poljot, Omega hompage vì chúng có thể giải quyết được tiêu chí cho những dòng đồng hồ mỏng. bây giờ, dòng kính này cũng hay được tiêu dùng cho các cái đồng hồ trẻ em, đồng hồ rẻ tiền…sử dụng 1 thời kì thì bị mờ, trầy xước, nhìn khá xấu.
>>> Casio chuẩn bị tung ra một sản phẩm mới độc đáo: http://dongho.casiovietnam.net/6382/casio-chuan-bi-tung-ra-dong-ho-vang-g-shock-mr-g-ve-dep-nhat-ban/

[img=600x0]http://dongho3s.com/wp-content/uploads/2014/03/CCCP-Manual-Winding-Watch-by-Poljot-int.-2414-C193912-2414-C193912-1.jpg[/img]
một mẫu Poljot cổ của Nga Ngố tiêu dùng mặt kính Mica
hai. Mặt kính Sapphire:
Là chiếc đá trong suốt không trầy xước trừ khi bạn lấy xoàn chà xát lên sapphire hoặc sapphire cọ xát sở hữu sapphire hoặc cạnh của lá lúa chà xát lên mặt kính sapphire thì bị trầy, mặt khác kính sapphire rất giòn nên dễ bị đổ vỡ khi va chạm nhẹ. Sapphire được chia thành 03 loại nhỏ sau:
a. Sapphire tráng mỏng: là mẫu kính thường tráng 1 lớp mỏng sapphire. Đối sở hữu loại kính này với đặc điểm là giòn, dễ vở lúc va chạm dù rất nhẹ, cái này thường được sử dụng cho những chiếc đồng hồ fake thấp tiền. lúc tiêu dùng 1 thời kì thì bị trầy bởi vì sau vài tháng dùng lớp sapphire bị phai đi chỉ còn lại kính thường ngày. Và lúc Đó chỉ cần một vết quệt nhẹ là bị xước ngay.
b. Sapphire tráng dầy: cái này như vậy như dòng trên nhưng được tráng dầy hơn nên sở hữu thời gian sử dụng lâu hơn trước khi bị trầy xước….
c. Sapphire khối: Đây là dòng phải chăng nhất trong các dòng kính sapphire, mang độ cứng lên đến 9 điểm, chỉ thua mỗi xoàn là 10 điểm. Kính này mang độ chống xước cực tốt, với thể mài được bê tông mà không hề xước. thường nhật các đồng hồ chính hãng mới lắp kính này. Vì cái kính này khá đắt.
[img=688x0]http://dongho3s.com/wp-content/uploads/2014/03/round-flat-crystal.jpg[/img]
Mặt kính đồng hồ sử dụng sapphire nguyên khối
3. Mặt kính Mineral Glass:
Mineral Glass thực ra chính là mặt kính thường, sở hữu độ cứng kém hơn so mang mặt kính Sapphire, dễ bị trầy xước hơn nhưng lại sở hữu điểm lợi thế hơn sapphire là khả năng chịu va đập tốt hơn tất cả. Chúng ko thuận tiện bị vỡ lẽ khi có va chạm nhẹ, tất nhiên là mạnh quá thì kiểu gì chả vỡ vạc. Nhưng tương tự cũng là thấp lắm rồi.
Kính Mineral được sử dụng khá phổ thông cho các cái đồng hồ tầm trung như Casio, Orient, Citizen hay Seiko do với tầm giá khá rẻ trên thị thường. không những thế, còn một người anh em nữa của kính Mineral chậm triển khai là kính Hardlex Crystal. Nghe thì tưởng như là sở hữu thêm 1 cái kính mới, nhưng thực ra nó cũng chỉ là kính Mineral nhưng ở cấp độ cao hơn về khả năng chống xước và chống va đập thôi. Cả nhà mang thể tiện dụng bắt gặp cái kính này trên những loại đồng hồ Seiko.

[img=600x0]http://dongho3s.com/wp-content/uploads/2014/03/satovi_big_2137.jpg[/img]
  • Lưu ý sử dụng:
- 1 dòng đồng hồ với mặt kính sapphire chống xước là rất tích cực nhưng không sở hữu kính sapphire nào là chống xước tuyệt vời cả, thành ra bạn không nên ném, quăng dòng đồng hồ vào ngăn tủ mỗi sau mỗi lần không dùng mà thấp hơn hết là cất kỹ lưỡng hoặc bọc lại bằng vải mềm cho chiếc đồng hồ. Bạn càng cẩn thận bao nhiêu thì chiếc đồng hồ càng bền đẹp và đỡ bị xước bấy nhiêu.
>>> Khám phá các loại đồng hồ đẳng cấp: replica-watches2012.com/dong-ho-dang-cap
[img=500x0]http://dongho3s.com/wp-content/uploads/2014/03/130621_03.jpg[/img]
- Kính sapphire luôn giòn, dễ vờ lúc va chạm. do đó nếu như bạn đang sở hữu một loại đồng hồ được đồ vật mặt kính sapphire thì hãy giảm thiểu hoạt động mạnh như thường thể thao chẳng hạn…
- Đồng hồ chính hãng dù mang sử dụng kính spphire tráng thì cũng là loại tráng dầy và có chất lượng cao nên sở hữu thời gian dùng dài trước lúc bị trầy xước.
- Đối sở hữu mặt đồng hồ bị xước và nứt quá phổ thông thì bạn nên thay ngay khi có điều kiện bởi vì trong khoảng các vết nứt, vỡ lẽ ngừng thi côngĐây mang thể làm cho bụi bẩn dính sâu vào phía trong động cơ hoặc kim đồng hồ, làm cho giảm độ chuẩn xác của nó vì bị lực cản trở.
- giả dụ bạn để loại đồng hồ cộng các đồ trang sức khác, bạn nên đựng riêng nơi có bề mặt mềm và được mẫu mã riêng dành riêng cho đồng hồ, vì nếu như để lộn xộn vào nhau, mang thể khiến cho chiếc đồng hồ bị xước hoặc những đồ trang sức khác cũng bị như vậy. đặc trưng là mặt kính thủy tinh, cạnh đá của các dòng trang sức khác, chúng là những chất liệu kị với kính sapphire. mang thể vô hiệu hóa khả năng chống xước của mặt kính sapphire.
- Ông bà ta hay căn dặn con cháu là : ” Của bền thì tại người” nên mình nghĩ dù là đồng hồ có không chống xước hoặc có không chống va đập đi chẳng nữa nhưng ví như chúng ta giữ giàng cẩn thận thì mặt của đồng hồ sẽ luôn sáng bóng theo thời gian thôi.