Ads Board - Free Advertising and Marketing

Full Version: Rolex - vương miện quyền lực của đế chế thời gian
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
Vương miện luôn là “món trang sức” danh giá nhất dành cho các vị vua cai quản 1 đế chế đồ sộ. Trong giới đồng hồ ngày nay, cũng xuất hiện một chiếc vương miện huyền thoại đầy cao quý với tên “Rolex” và chiếc tuyệt tác Oyster Perpetual Pearlmaster 39 chính là 1 trong các dòng vương miện làm cho nên tiếng tăm tự hào của vị vua Rolex
Oyster Perpetual Pearlmaster 39 không chỉ là món trang sức mang trị giá liên thành mà còn là tuyệt bút đỉnh cao của nghệ thuật chế tạo đồng hồ. Như chính tên gọi của mình, bề ngoài tuyệt bút thời gianđến từ thương hiệu đồng hồ Rolex là một khảm ngọc tỏa sáng nhóc con và văng mạng. Pearlmaster 39 sở hữu phần lớn những tố chất đại diện cho 1 vị vua, trong khoảng vẻ đẹp cao quý rực rỡ đến nội lực mạnh mẽ, nhằm chinh phục những người nào đã lỡ “phải lòng” có mẫu vương miện Rolex.

>>> Khám phá đồng hồ G Shock giá rẻ: http://donghogshockgiare-chinhhang.blogspot.com/

[Image: dong-ho-rolex-vang-hong.jpg]
Khả năng chiến đấu ngoại hạng

Bên trong mỗi vị vua cao quý luôn còn đó trái tim của một người đội viên gan góc. Đối mang ông hoàng Rolex, Pearlmaster 39 ko chỉ là 1 chiếc đồng hồ, đây còn là biểu tượng cho công nghệ đột phá mang nhịp đập bạt mạng. Bộ máy vận động thế hệ mới calibre 3235 có khả năng dự trữ năng lượng lên tới 70 giờ chính là trái tim điều khiển mọi hoặt động sống của Pearlmaster 39. bên cạnh đó, mặt kính làm cho từ sapphire chống xước và kỹ thuật dây tóc overcoil cộng đa dạng tính năng vượt trội được tích hợp trong loại đồng hồ sẽ cùng bạn chạm trán mang rộng rãi trải nghiệm tuyệt vời nhất.

>>> những cái đồng hồ hàng hiệu: http://donghog-shockhanghieugiare.blogspot.com/

với lớp áo giáp rắn chắc và bền bỉ Oyster bao bọc bên ngoài, Pearlmaster 39 bảo kê cho cơ thể người đội viên và giúp tăng sức mạnh dẻo dai. Chất liệu siêu bền của vỏ Oyster và hệ thống chống nước kép Twinlock ưu việt giúp đồng hồ đảm bảo khả năng không thấm nước tuyệt đối, thách thức cả độ sâu 100m. Chính công nghệ tiên tiến và các điểm tốt về khoa học đã nâng Pearlmaster 39 chạm đến một vị trí đáng nể trong toàn cầu kỳ quan đồng hồ. Đây xứng đáng là một loại đồng hồ mạnh mẽ nổi trội, không ngại tranh đấu sở hữu thời kì.

Khí chất cao quý

Giữa các vị vua mang nhau, món trang sức đội trên đầu và sự tuyển lựa về đá quý chính là chuẩn mực để cân đo đong đếm về sự quyền quý. lúc chọn Oyster Perpetual Pearlmaster 39, vị trí nơi cổ tay sẽ toát lên vẻ đẹp đẳng cấp, trong khoảng màu sắc cho đến hình trạng, làm đối phương ko khỏi trằm trồ và khen ngợi. mẫu đồng hồ có tuyến đường kính 39mm được khiến cho từ vàng Everose 18 ct với dây đeo là phổ biến mắt xích bo tròn biểu đạt sự tinh tế của nghệ thuật chế tạo. mẫu mã càng cao nhã và cuốn hút hơn bởi hai hàng đá quý đính dọc trên thân dây đeo, mang đến cảm giác cổ điển và sắc vóc sang trọng.

Điểm đặc thù khiến cho Pearlmaster 39 nổi bật giữa muôn vàn ánh nhìn chính là những viên kim cương được khảm tay chân một bí quyết tinh xảo trên viền và mặt số của đồng hồ. Siêu phẩm Oyster Perpetual Pearlmaster 39 là minh chứng sống động cho công nghệ nạm ngọc bậc nhất của thương hiệu đồng hồ Rolex vốn đã rất nổi danh trên toàn cầu. Mỗi viên xoàn trên cái đồng hồ đều được chọn lựa theo tiêu chí khắt khe để đảm bảo chất lượng hoàn hảo. Kỹ nghệ nạm ngọc bậc thầy không chỉ biểu hiện qua độ bóng, độ nhãi con của ngọc mà còn qua bí quyết bố trí chính xác, tính cân đối và thẩm mỹ tuyến đường cong. đa số kết hợp một bí quyết hoàn hảo tạo nên khuân mặt Pearlmaster 39 đầy quý phái.

>>> những dòng đồng hồ chính hãng: http://donghog-shockgiarechinhhang.blogspot.com/

[Image: dong-ho-rolex-mat-truoc.jpg]


Oyster Perpetual Pearlmaster 39 vốn dĩ không chỉ là một chiếc đồng hồ. Đây còn là kiểu dáng đại diện cho thương hiệu đồng hồ Rolex, là đứa con đầy kiêu hãnh của các bậc thầy chế tạo đồng hồ. một vị vua không thể tự nhận là người trị vì ví như không với một dòng vương miện nạm ngọc và một người chẳng thể tự nhận là một kẻ ham mê đồng hồ nếu ko có 1 loại vương miệng của thương hiệu hào nhoáng đến từ Thụy Sỹ này. ví như phải chọn một mẫu mã để bắt đầu công cuộc chinh phục giới đồng hồ, hãy chọn Oyster Perpetual Pearlmaster 39 và bạn sẽ hiểu tại sao đồng hồ lại xứng đáng trở nên món trang sức biểu tượng cho sự đẳng cấp và lịch duyệt.