Ads Board - Free Advertising and Marketing

Full Version: Những mẹo nhỏ giúp bạn chọn cho mình được chiếc đồng hồ đeo tay phù hợp
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
Đồng hồ là một phụ kiện không thể thiếu giúp góp phần tôn lên gu thẩm mỹ sành điệu của bạn. 5 bí quyết chọn đồng hồ đeo tay phù hợp với người đeo:
[Image: 5-cap-dong-ho-deo-tay-doi-gia-re-dep-ban...2015-4.jpg]

Dựa vào vóc dáng thân thể sẽ giúp bạn tiện dụng chọn cho mình chiếc đồng hồ thích hợp. nếu như bạn có dáng cao, xương cổ tay to thì hãy chọn mẫu đồng hồ mặt vuông có dây da đồng hồ đeo tay hoặc dây đồng hồ inox mắt nhỏ thì sẽ khiến bạn thêm phần sống động hơn.
>>>Những chiếc dong ho dien tu casio nam được ham mê nhất
1. Chọn đồng hồ dựa vào vóc dáng cơ thể
[img=500x0]http://i0.wp.com/replica-watches2012.com/wp-content/uploads/2016/09/dong-ho-casio-nu-3.jpg?resize=500%2C392[/img]
Hoặc bạn sở hữu dáng người cao, cổ tay tròn thì những chiếc đồng hồ mặt tròn dây kim khí hoặc dây da mắt nhỏ sẽ điểm tô thêm vóc dáng của bạn. Còn giả dụ thân thể bạn góc cạnh và có phần mạnh mẽ thì hãy sắm những dòng đồng hồ kiểu thể thao, những loại đồng hồ này miêu tả sự tự tín và năng động. Đối sở hữu những người xương nhỏ và cổ tay tròn thì chọn lựa rẻ nhất là đồng hồ phong cách mặt tròn dây da là hấp dẫn nhất. những người lớn cao và cổ tay to thì hãy tậu cho mình những mẫu đồng hồ có kích thước lớn, mặt rộng, phổ quát kim, dây da lớn bản hoặc inox mắt lớn.

2 chọn lọc đồng hồ theo màu da
Đối có Các bạn sở hữu da sáng thì với thể đeo đa dạng kiểu đồng hồ mang màu sắc khác nhau mà không kén chọn màu da. Còn Cả nhà da tối màu thì chọn lựa thời trang nhất là các loại đồng hồ với kiểu sáng, với thể là dây đeo bằng inox trắng hoặc mạ vàng.
>>> những dòng dong ho casio nu chinh hang được chị em say mê
[img=500x0]http://i2.wp.com/replica-watches2012.com/wp-content/uploads/2016/10/dong-ho-casio-sheen.jpg?resize=500%2C400[/img]
3 lựa chọn đồng hồ theo tính cách
Tính phương pháp lãng mạn thì tiêu dùng những mẫu đồng hồ có đính đá sẽ thích hợp mang bạn. những người mạnh mẽ nên chọn những cái đồng hồ lớn bản, hoặc những chiếc đồng hồ với tính độc và lạ. những người thực tiễn nên chọn những mẫu đồng hồ thuần túy, các vòng quay và số phân minh rõ ràng. Anh chị em hồn nhiên, trẻ trung nên chọn những mẫu đồng hồ kiểu bí quyết đáng yêu, màu sắc một tẹo sẽ thích hợp mang lứa tuổi này.
[img=500x0]http://i2.wp.com/replica-watches2012.com/wp-content/uploads/2016/10/dong-ho-baby-g-1.jpg?resize=500%2C390[/img]
4 Lựa đồng hồ đeo tay theo hãng
Mỗi hãng đồng hồ ngày nay đều được mẫu mã với đa mẫu mã và kiểu dáng nên mọi lứa tuổi đều có đồng hồ phù hợp. hồ hết các em học sinh nên dùng đồng hồ điện tử, hoặc đồng hồ đủ màu sắc dành cho Anh chị mới lớn, người lớn thì tiêu dùng đồng hồ da, đồng hồ mạ vàng, bạc. không những thế, mỗi hãng đồng hồ đều với giá tiền khác nhau, thế nên Anh chị lựa chọn đồng hồ nên chú ý, một số thương hiệu đồng hồ giá rẻ dành cho học trò, người đi làm cho, 1 số nhãn hàng dành cho nhà buôn.
>>> các dòng casio đồng hồ được yêu thích nhất
[img=500x0]http://i0.wp.com/replica-watches2012.com/wp-content/uploads/2016/08/dong-ho-nu-casio.jpg?resize=500%2C750[/img]
5 Chọn đồng hồ đeo tay theo công việc
nếu như công việc bạn là làm văn phòng thì hãy sử dụng những đồng hồ dây trơn tru đơn giản, thể hiện sự lịch sự nhã nhặn, bên cạnh đó mẫu đồng hồ sẽ giúp bạn không bị vướng víu khi khiến cho những công tác thủ tục hàng ngày. Còn đối sở hữu những người kinh doanh, bình thường phải đi giao du có Các bạn thì hãy chọn các dòng đồng hồ cao cấp miêu tả sang trọng của bạn trên thương trường. nếu như bạn là người ham mê thể thao, vận động viên thể thao thì hãy chọn những đồng hồ lớn bản thể hiện sự năng động và mạnh mẽ. Đối với những nghệ sĩ, các người làm cho nghệ thuật thì những chiếc đồng hồ lạ, độc đáo sẽ là tuyển lựa bậc nhất. Bạn làm các công việc về tiền nong, tài chính thì hãy chọn cho mình cái đồng hồ mạ vàng sẽ tạo điều kiện cho tài lộc của bạn hưng thịnh vượng và may mắn hơn.