Ads Board - Free Advertising and Marketing

Full Version: Thương hiệu đồng hồ nữ nào được chị em yêu thích
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
Con gái nên đeo đồng hồ của hãng nào thì đẹp? Đây là nghi vấn mà chúng tôi nhận được khá phổ biến từ Cả nhà đàn bà chỉ cần khoảng vừa qua . Bằng số liệu Báo cáo lượng tiêu thụ đồng hồ trong 5 tháng đầu 2016 và kinh nghiệm bán hàng, bài viết hôm nay chúng tôi xin gợi ý 4 mẫu đồng hồ chỉ cần đeo vào thôi là bạn đã cảm nhận được sự khác biệt .
một . Đồng hồ nữ cao cấp OP
Đây là chiếc đồng hồ với khả năng chống xước tuyệt đối nhờ bề mặt được ráp kính Sapphire. Bạn sở hữu thể thử bằng việc tiêu dùng 1 dòng chìa khóa chà nhẹ lên mặt kính nếu dòng đồng hồ ko xước thì chậm tiến độ là hàng thật còn xước thì chỉ là hàng fake mà thôi. không những thế lưu ý là nên hỏi ý kiến chủ cửa hàng trước khi chà nhé, nếu ko bạn sẽ với thể phải đền chiếc đồng hồ này chậm triển khai .
>>> Khám phá đồng hồ G Shock giá rẻ: http://donghogshockgiare-chinhhang.blogspot.com/
[Image: gia-dong-ho-op-chinh-hang-1.jpg]
Về giá cả, sở hữu thể nhắc đây là chọn lựa số một trong phân khúc đồng hồ nữ cao cấp dưới 5 triệu. phổ biến dòng đồng hồ của OP mang chất lượng, chức năng tương đương mẫu của hàng khác nhưng giá lại mềm hơn. Đây là lợi thế đưa OP phát triển thành mẫu tên sáng giá trong danh sách các đồng hồ nữ cao cấp ko nên bỏ qua.
2 . Đồng hồ nữ Orient
Tuy sếp sau Casio nhưng hiện giờ đồng hồ nữ Orient cũng được bán khá phổ thông tại Hà Nội. Orient tập trung đủ nguyên tố của đồng hồ cao cấp như: chất lượng thép không gỉ cao cấp, mặt kính khoáng chống xước, va đập, mẫu mã đa dạng có cả dây da và kim loại đáp ứng thị hiếu của quý khách .
[Image: dong-ho-orient-nu-5.jpg?w=714&h=250&mode=crop]
Đồng hồ Orient cũng là 1 tuyển lựa phải chăng

mang đồng hồ nữ dây da, Orient tiêu dùng da bê Calfskin mang độ bền cao, chống thấm nước , không bị ẩm và kích ứng da tay. những sản phẩm tiêu dùng dây kim loại là thép không gỉ đạt chuẩn quốc tế. Nhìn chung, Orient là cái tên chẳng thể bỏ qua trong loại đồng hồ nữ cao cấp bây giờ tại Hà Nội.
>>> các dòng đồng hồ hàng hiệu: http://donghog-shockhanghieugiare.blogspot.com/

3. Đồng hồ Casio
Casio được xem là chọn lựa số một cho chị em. nhãn hiệu này đã quá quyen thuộc có người dân Việt Nam. sở hữu các cái đồng hồ nữ cao cấp, Casio được ưa chuộng bởi sự phổ thông về bắt mắt , mẫu mã đơn thuần và tinh tế làm nổi trội sự thanh nhã , đẳng cấp nhưng ko kém phần trẻ trung, đương đại của phái đẹp. có đồng hồ nữ Casio, bạn thoải mái phối hợp bất kỳ y phục ham mê nào, bất kỳ nơi đâu từ văn phòng, dự tiệc, hay dạo phố .
[Image: LTP-1351D-7-W300-600x600.png]
Đồng hồ Casio là nhãn hiệu lâu đời nhất

4. Đồng hồ nữ TITAN
sở hữu mẫu mã dị biệt đồng hồ TITAN quả thật là một món trang sức quá hấp dẫn dành cho phái đẹp. Chỉ cần mang trên tay dòng đồng hồ này bạn sẽ cảm thấy đích thực quý phái và đẳng cấp.
>>> các cái đồng hồ chính hãng: http://donghog-shockgiarechinhhang.blogspot.com/
[Image: khang-dinh-dang-cap-voi-dong-ho-nu-hieu-titan.jpg]

Trên đây là 4 dòng đồng hồ nữ cuốn hút nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu hôm nay . Tùy vào khổ tay, khi đi khiến cho hay lúc đi chơi mà bạn mang thể chọn lọc chiếc đồng hồ đep tay phù hợp . Chúc Cả nhà sở hữu được các tuyển lựa phải chăng nhất cho mình.