Ads Board - Free Advertising and Marketing

Full Version: Đồng hồ đeo tay Flippo Lotteri bằng thạch anh
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
Là phiên bản đặc trưng sở hữu đúng 500 dòng được bán ra, mỗi cái đồng hồ Flippo Lotteri là một món phụ kiện độc nhất vô nhị mà chỉ chủ sở hữu của nó mới mang.
ko giống như các món phụ kiện khác phải đổi thay liên tiếp theo mùa và tình cảnh dùng, đồng hồ lại là vật bất ly thân của mọi tín đồ yêu cá tính , góp phần khẳng định thời trang của chủ sở hữu. mang ý tưởng lý tưởng Đó , anh em các kiến trúc sư Danielius và Matas đến từ Milan, Ý đã cho ra mắt bộ sưu tập đồng hồ Flippo Lotteri, hướng đến vẻ đẹp sang trọng và trẻ trung của con người đương đại .
>>> liên hệ dong ho dien tu casio hàng hiệu trên thị trường hiện tại
Flippo Lotteri với kích thước tầm trung lý tưởng cho cả nam giới và phụ nữ với khối lượng trong khoảng 45 - 67gr, chiều dày nhàng nhàng 10mm, trục đường kính 40mm và quai đeo dài 20 mm. đặc trưng , mẫu mã còn được trang bị bộ vận động cơ học bằng thạch anh sử dụng khoa học Nhật Bản với khả năng chống nước cực thấp ở độ sâu 50m.
[Image: dh9-1450881236227.jpg]
dịch vụ đã phối hợp polyme với thép ko gỉ, tạo thành 1 chất liệu đặc trưng sở hữu độ bền cao và cực nhẹ. Mặt đồng hồ được làm trong khoảng đá sapphire chống xước tuyệt đối, thú vị hơn, những kim phút và kim giờ còn sở hữu khả năng phát quang quẻ trong bóng tối. không những thế, quai đeo cũng được đầu cơ chăm chút khi tiêu dùng da thuộc cao cấp của Ý và khiến cho hoàn toàn thủ công .
>>> các loại đồng hồ g shock nam được bạn teen ham
Flippo Lotteri bao gồm 4 bộ sưu tập với phổ quát mẫu ngoại hình đa dạng sở hữu thời trang khác nhau, lấy cảm hứng từ những địa danh thú vị như thành Rome thời hoàng kim, thành phố Florence cổ điển, hồ Como thanh bình hay phố Bosa lãng mạn. Vì là phiên bản đặc biệt nên chỉ mang 500 cái đồng hồ được bán ra, với số hiệu riêng được khắc ở mặt sau, đảm bảo rằng mỗi mẫu là duy nhất và bảo hành trong suốt 10 năm.
>>> Tham khảo những dòng đồng hồ casio edifice đẳng cấp , sang trọng
bây giờ , Flippo Lotteri đang nắm giữ danh hiệu dòng đồng hồ được ham nhất trong lịch sử của trang Kickstarter khi huy động được số vốn lên tới 927 nghìn đô la Mỹ (khoảng 18,5 tỉ VND). Sản phẩm sẽ ra mắt thị trường vào 2/2016 có giá tiền 109 đô la Mỹ (khoảng hai ,2 triệu VND). độc giả có dịp nhận được các ưu đãi về giá khi đặt mua sản phẩm trên trang Kickstarter ngay từ ngày nay .