Ads Board - Free Advertising and Marketing

Full Version: hygienically boxed komasu
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
cách rửa hộp ủ cơm nóng Komasu cực kỳ đơn, sau lúc sử dụng bạn chỉ cần đậy ổ điện lại và rửa hộp cơm như thường ngày. thấp nhất bạn nên tránh ổ điện và mở ổ điện dốc cho nước chảy ra ngoài khi rửa xong. giảm thiểu ngâm hộp cơm trong nước để nước ngấm vào bên trong ổ điện.
[Image: chi-tiet-hop-com-komasu.jpg]
Hộp cơm hâm hot dễ vệ sinh

Hộp cơm hâm nóng ngày nay đang là sản phẩm nóng trong giới văn phòng, đối sở hữu dân văn phòng mỗi giờ nghỉ trưa đi ra ngoài ăn cơm là cả 1 vấn đề nan giải. Trường hợp văn phòng ở trên tòa nhà cao tầng mỗi lần đi ăn cơm là cả một hành trình cho nên để tiện lợi cho việc ăn trưa với cơm đi ăn chính là biện pháp tối ưu.

Nhưng mang cơm đi ăn thì để đến trưa cơm lại nguội ngắt và ko ngon, giải pháp tiếp theo chính là sắm hộp cơm mang thể hâm nóng. sở hữu hộp cơm hâm nóng Komasu bạn chỉ cần cắm điện trước lúc ăn 45 phút là sẽ mang bữa cơm nóng hổi thơm ngon.

[Image: zot1372672636(1).jpg]
Hộp cơm hâm hot Komasu dễ dàng vệ sinh

hộp ủ cơm komasu vệ sinh cũng thật đơn thuần, chỉ cần đậy chặt nút chắn của ổ cắm điện, khách hàng có thể thả phanh rửa bằng nước rửa bát thường ngày. khách hàng lưu ý không ngâm hộp vào trong nước, nên lau bằng vải mềm. không rửahộp cơm hâm hot bằng bột gột rửa, các mẫu chất gột rửa, bàn chải cứng bằng kim khí hay đại mẫu như cọ xoong.


[Image: hop-com-komasu-4_zps826da5cc.jpg]
Hộp cơm Komasu phần nhiều phụ kiện

những lưu ý đặc trưng trong giai đoạn tiêu dùng :

Hộp cơm hâm hot trước khi cắm điện mở nút thông tương đối phía trên nắp hộp để tương đối thức ăn thoát ra. không nên vô trùng sản phẩm dưới nhiệt độ cao.
- Bạn lưu ý ko khiến nóng sản phẩm bằng lo vi sóng và ko để hộp cơm vào ko để trong tủ lạnh, không ngâm sản phẩm trong nước hay chất lỏng khác. Sau lúc sử dụng xong cần ngắt các kết nối với cái điện.
Siêu thị Timemart là đại lý phân phối chính hãng sản phẩm hộp cơm như: hop com giu nhiet nhat ban, hộp cơm Việt Nam, ... Chúng tôi cam kết bán hàng chính hãng với giá thành tốt nhất hiện nay.
Số điện thoại: 09.0497.0497