Ads Board - Free Advertising and Marketing

Full Version: Đồng hồ Casio mtp-e112l-7avdf cho phái mạnh
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
Model đồng hồ Casio MTP-E112L-7AVDF tới từ nhãn hàng nức danh khắp toàn cầu Casio Japan Movement là sản phẩm hiện nay đang được phổ quát khách hàng lựa chọn. mẫu mã mặt số kết hợp vạch kim cùng mang dây da sang trong mềm mại đem đến cho Anh chị nam cá tính trưởng thành các vẫn hết sức trẻ trung
Sản phẩm không hề bị hư hỏng bởi nước, sở hữu khả năng chống thấm nước ở độ sâu 50m. Bạn sở hữu thể yên ổn tâm ví như vô tình khiến cho rơi hay va đập mạnh vào mặt đồng hồ bởi Đồng hồ nam Casio MTP-E112L-7AVDF mặt kính cứng, chịu lực, độ bền cao và sáng bóng.Thiết kế đồng hồ 3 kim nhưng kim giây được thay thế bởi cái đồng hồ ở vị trí 6 giờ đem đến nét phá phương pháp và mới lạ giúp cho người đeo ko bị rối mắt và vô cùng tinh tế.
>>> Tham khảo thêm chiếc Đồng hồ nữ
[Image: MTP-E112L-7AVDF-2.jpg]
Đồng hồ Casio MTP-E112L-7AVDF Cho những bạn yêu thể thao
nức danh sở hữu những dòng đồng hồ phong cách cao cấp, Casio là thương hiêu biểu thị cho sự trẻ trung, năng động nhưng không kém phần đẳng cấp, lịch lãm. Hãng đồng hồ phong cách tăm tiếng Casio của Nhật Bản vừa qua đã cho ra sản phẩm mới mang kiểu dáng cực ấn tượng mang tên gọi Đồng hồ Casio MTP-E112L-7AVDF.
>>> Tham khảo cái Dong ho Casio , dong ho g shock
[Image: MTP-E112L-7AVDF-3.jpg]
Đồng hồ Casio Tinh tế ở mọi góc nhìn
bắt mắt và thể thao sẽ là sự kết hợp lý tưởng cho bạn khôn cùng “chuẩn men”. Hãy chinh phục cô gái bạn thích cộng dòng đồng hồ này bạn nhé! Đồng hồ Casio MTP-E112L-7AVDF đẳng cấp, quý phái sẽ là món quà tặng tuyệt vời nhất cho người bạn yêu thương. Còn gì đáng giá hơn là tặng cho 1 nửa thân thương dòng đồng hồ - minh chứng của thời gian?
[Image: MTP-E124L-7AVDF-4.jpg]
thông số kỹ thuật Đồng hồ Casio:
nguyên liệu vỏ / gờ: Mạ ion
Chốt gập 3 chỉ có 1 lần bấm
Dây đeo bằng da
Mặt kính khoáng
Khả năng chống nước ở độ sâu 50 mét
Giờ hiện hành thông thường
Đồng hồ kim: 3 kim (giờ, phút, giây),
3 mặt số (ngày, thứ, 24 giờ)

Độ chính xác: ±20 giây một tháng
Tuổi thọ pin xấp xỉ: 3 năm có pin SR927SW
Kích thước vỏ : 48,5×42×9,7mm
Tổng trọng lượng : 124g