Ads Board - Free Advertising and Marketing

Full Version: Đồng hồ SIGNATURE cao cấp giá ngàn đô của CITIZEN
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
tập hợp những cái đồng hồ đắt nhất của hãng Citizen Nhật Bản, bộ sưu tập đồng hồ Citizen Signature chính là kỳ phùng địch thủ của thương hiệu Grand Seiko và 1 lần nữa đưa 2 tập đoàn đồng hồ to nhất Nhật Bản đối đầu với nhau nhưng không phải trên mẫu sản nhân phẩm rẻ mà là phân khúc Cao Cấp nghìn Đô.
[Image: dong-ho-citizen-signature-cao-cap-gia-ng...izen-1.jpg]
Đồng hồ SIGNATURE cao cấp giá nghìn đô của CITIZEN
Ở tầng lớp đồng hồ cao cấp của Nhật Bản, nếu như Seiko có Grand Seiko, Orient có Orient Star thì Citizen lại mang Citizen Signature. Citizen Signature là bộ sưu tập đồng hồ cao cấp của hãng Citizen với giá bán trên 1000 USD cho mỗi sản phẩm.
>>> Khám phá đồng hồ G Shock giá rẻ: http://donghogshockgiare-chinhhang.blogspot.com/
Đặc điểm chung của các dòng đồng hồ Citizen Signature chính là dùng bộ máy cao cấp được khiến ra bởi những thợ đồng hồ với tay nghề cao, đồ vật công nghệ cao, mang lại độ xác thực vượt bậc, chức năng phức tạp hài hòa vẻ đẹp hoàn mỹ.
Bộ máy độc quyền, lắp ráp thủ công khiến cho phải mất rất nhiều thời gian và công sức để hoàn thành mỗi loại đồng hồ Citizen nam nữ thuộc bộ sưu tập Citizen Signature nên sản phẩm bình thường ko phương pháp nào so sánh.
[Image: dong-ho-citizen-signature-cao-cap-gia-ng...n-canh.jpg]
Đồng hồ CITIZEN SIGNATURE – Sản phẩm thấm đẫm những điều tuyệt hảo
ra đời năm 1918, Citizen là hãng đồng hồ lâu đời nhất nhì Nhật Bản song song với Seiko. bây giờ, họ đã là tập đoàn đồng hồ to thứ 6 thế giới sở hữu quy mô lớn to, mang hàng loạt thương hiệu con “ăn nên khiến cho ra” và thâu tóm vô thiên lủng hãng đồng hồ tên tuổi của Mỹ, Thụy Sĩ.
Bộ sưu tập Citizen Signature ra đời khi hãng Citizen đã mang thể áp dụng những công nghệ mới, tay nghề điêu luyện để tạo ra dòng đồng hồ cao cấp hơn nữa, đáp ứng nhu cầu của các người mua có đề nghị khắt khe về sự tinh xảo đến từng chi tiết nhỏ nhất, bộ máy cơ sở hữu chức năng phức tạp nhưng “không ngại giá thành”.
có giá khởi điểm từ 1000 USD trở lên, bộ sưu tập đồng hồ Citizen Signature làm cho Citizen cực kỳ kiêu hãnh tuyên bố rằng loạt sản phẩm này là đại diện chân chính của sắp 100 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chế tác đồng hồ của mình.
Citizen cũng tin tưởng rằng bộ sưu tập đồng hồ Citizen cao cấp Signature cũng mô tả rõ lý do tại sao Citizen là 1 trong những nhà sản xuất đồng hồ tăng trưởng mạnh mẽ và thành công nhất trong lịch sử ngành đồng hồ ngày nay.
Đồng hồ CITIZEN SIGNATURE luôn được lắp ráp tay chân
đông đảo những thành phần bên ngoài của đồng hồ Citizen Signature được lắp ráp hoàn toàn bằng tay bởi các thợ đồng hồ đầy kinh nghiệm của hãng Citizen để đảm bảo lưu giữ chất lượng cũng như giá trị truyền thống cao nhất.
nếu như đồng hồ Citizen Signature dành cho nam sở hữu sản phẩm máy cơ sang trọng thì sự sang trọng, cao cấp trên những dòng đồng hồ Citizen Signature dành cho phái nữ còn được biểu thị bởi những viên kim cương thật khảm nạm thủ công thật tinh tế. các viên kim cương đều với bốn ngàm giữ để lưu giữ vẻ đẹp theo thời gian.
Bộ máy - Trái tim của đồng hồ CITIZEN SIGNATURE
>>> những cái đồng hồ hàng hiệu: http://donghog-shockhanghieugiare.blogspot.com/
[Image: dong-ho-citizen-signature-cao-cap-gia-ng...bo-may.jpg]
= = = = = Máy cơ: để đảm bảo độ chính xác, tần số động dao của những bộ máy có trên đồng hồ Citizen Signature đều trong khoảng 28800 vph trở lên (bằng có máy Thụy Sĩ). Bộ máy cũng được mẫu mã và trang hoàng rất công cu li, phong cách.
= = = = = Máy Eco-Drive: bộ máy trứ danh của Citizen chẳng thể nào vắng mặt giả dụ kể đến những kinh nghiệm và lịch sử của họ. Độ xác thực luôn cao và ổn định, sở hữu thể hoạt động mà ko cần nhớ thay pin hay lên cót.
Sự độc quyền và danh giá của đồng hồ CITIZEN SIGNATURE
đông đảo những bộ máy với trên đồng hồ Citizen Signature và chức năng cao cấp đều được tiêu dùng độc quyền bởi Citizen, không mang trên bất cứ thương hiệu nào khác trong khoảng đồng hồ đẹp giá rẻ cho đến cao cấp, nói cả những nhãn hàng mà Citizen thâu tóm.
nếu như đồng hồ Citizen Signature dành cho nam được quảng bá bởi nhà quán quân golf Padraig Harrington thì đồng hồ Citizen Signature dành cho nữ được quảng cáo bởi tay vợt nữ vĩ đại nhất mọi thời đại Kim Clijsters.
nguyên nhân và ý nghĩa của “SIGNATURE”
các tên Signature của bộ sưu tập đồng hồ Citizen cao cấp Signature đến trong khoảng một chữ Latin thời trung cổ là “signatura”, chữ này còn đó như 1 con dấu biểu lộ 1 sản phẩm chất lượng.
Con dấu Signatura đã được tiêu dùng rộng rãi vào thế kỷ 16, thời khắc mà các thợ đồng hồ đã thành công cung ứng ra những bộ máy cơ mang kích thước nhỏ dần và dẫn tới sự xây dựng thương hiệu của đồng hồ đeo tay sau này.
Đồng hồ CITIZEN SIGNATURE đối đầu với GRAND SEIKO và ORIENT STAR
Đã từ lâu, đồng hồ Nhật Bản luôn được biết đến như các sản phẩm chất lượng cao sở hữu giá thấp và phải bùi ngùi nằm chiếu dưới trước đồng hồ Thụy Sĩ thì nay sở hữu bộ ba Citizen Signature, Grand Seiko, Orient Star mọi thứ đã thay đổi.
Đắt đỏ hơn, hoàn mỹ hơn, Citizen Signature, Grand Seiko và Orient Star cùng hiệp lực đối đầu với những đối thủ Thụy Sĩ nhưng cũng đối đầu lẫn nhau:
>>> các loại đồng hồ chính hãng: http://donghog-shockgiarechinhhang.blogspot.com/
[Image: citizen-signature-dong-ho-cao-cap-gia-ng...en-tay.jpg]
 Về giá trung bình: Grand Seiko đắt hơn cả, Citizen Signature và Orient Star tương đương.
 Về bộ máy: máy Grand Seiko phổ thông cơ/in/lai phức tạp và chuẩn xác, Citizen Signature chuyên về máy cơ và năng lượng ánh sáng, Orient Star sử dụng máy cơ với chức năng phức tạp ráp tay 100%.
 Về kiểu dáng: Orient chuyên về lộ máy (Skeleton và Open Heart), Citizen chỉ với Open Heart còn Seiko hoàn toàn không lộ máy.
 Về chất liệu: Grand Seiko dùng vàng thật, Citizen Signature sử dụng xoàn thật.
Qua phần so sánh trên, chúng ta mang thể thấy cả ba nhãn hiệu đồng hồ Nhật Bản cao cấp Citizen Signature-Grand Seiko-Orient Star đến trong khoảng ba ông lớn Citizen-Seiko-Orient đều mang sở trường riêng. Tùy theo nhu cầu mà chọn sản