Ads Board - Free Advertising and Marketing

Full Version: Đồng hồ phong cách cổ điển luôn thu hút được mọi người
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
Phong cách cổ điển của những chàng thủy thủ thế kỷ 19 là các gì bộ sưu tập đồng hồ The Nereid sẽ đem đến cho phái mạnh.
khi đồng hồ trở nên biểu tượng của cá tính như bây giờ, cuộc đua giữa các nhà cung cấp để bằng lòng các bạn càng trở nên gay gắt. nhất thời gác lại các nhãn hiệu xa hoa, các dòng đồng hồ với giá bán bình dân càng ngày càng chiếm được sự ưu ái của Anh chị em bởi bề ngoài sáng tạo. Trong chậm triển khai chẳng thể không nhắc tới bề ngoài mới nhất - The Nereid của doanh nghiệp Francis del Mundo tại Sydney, Úc.


[Image: 17171658_3.jpg]

Nguồn cảm hứng cho The Nereid là bến cảng Sydney có hình ảnh các chàng thủy thủ trong khoảng thế kỷ 19. cái đồng hồ với kích thước trung bình mang bán kính 42mm, dày 12mm, trọng lượng chỉ 75g và được trang bị bộ cơ đi lại tự động Miyota 8245/7 của Nhật Bản. Mặt đồng hồ được khiến cho từ tinh thể sapphire thuần chất có lớp phủ giúp chống lóa. Vỏ ngoài được làm cho từ thép không gỉ chất lượng cao nhằm nâng cao tuổi thọ của cái đồng hồ. không những thế, The Nereid còn mang khả năng chống thấm nước ở độ sâu 100m.

>>> Tham khảo các cái dong ho casio day da hàng hiệu đẹp mắt

Bộ sưu tập The Nereid bao gồm 2 cái chính là Pacific và Argo. trong khi Pacific với bề ngoài cổ điển với màu xanh navy đúng chất hàng hải, Argo được kiểu dáng giản đơn hơn để thích hợp có công tác hàng ngày. Điều đặc trưng là phần đông những cái đều với kim đồng hồ trắng được cung cấp độc quyền theo công thức nung men từ thế kỷ 17. dòng đồng hồ đi kèm 3 cái dây đeo da cao cấp khác nhau và được bảo hành trọn vẹn trong vòng 1 năm.

[Image: bf5212.jpg]

Hiện bộ sưu tập đồng hồ này đang thu hút được hơn 46 nghìn đô la Mỹ trên Kickstarter (khoảng hơn một tỷ VND), gấp đôi số vốn ban sơ. dự định sản phẩm sẽ được bán ra vào tháng 6/2016 sở hữu tầm giá 199 đô la Mỹ ( khoảng 4,4 triệu VND). bạn đọc ham mang thể đặt tậu sản phẩm trong khoảng bây giờ trên Kickstarter để nhận được đa dạng giảm giá hấp dẫn.

>>> Xem thêm các loại đồng hồ nữ casio được chị em say mê

Nguồn cảm hứng cho The Nereid là bến cảng Sydney với hình ảnh các chàng thủy thủ từ thế kỷ 19. cái đồng hồ sở hữu kích thước nhàng nhàng có bán kính 42mm, dày 12mm, trọng lượng chỉ 75g và được trang bị bộ cơ đi lại tự động Miyota 8245/7 của Nhật Bản. Mặt đồng hồ được làm cho từ tinh thể sapphire nguyên chất với lớp phủ giúp chống lóa. Vỏ ngoài được khiến cho trong khoảng thép không gỉ chất lượng cao nhằm tăng tuổi thọ của dòng đồng hồ. không những thế, The Nereid còn mang khả năng chống thấm nước ở độ sâu 100m.

[Image: 1334339.jpg?t=1411299303696]

Bộ sưu tập The Nereid bao gồm 2 dòng chính là Pacific và Argo. khi mà Pacific có ngoại hình cổ điển sở hữu màu xanh navy đúng chất hàng hải, Argo được bề ngoài giản đơn hơn để phù hợp có công việc hàng ngày. Điều đặc trưng là đa số các chiếc đều sở hữu kim đồng hồ trắng được cung cấp độc quyền theo công thức nung men từ thế kỷ 17. dòng đồng hồ đi kèm 3 cái dây đeo da cao cấp khác nhau và được bảo hành trọn vẹn trong vòng một năm.

>>> những loại đồng hồ casio nam được ham mê hiện giờ

[Image: 3408_208_24_16_15TRIM(1).jpg]

Hiện bộ sưu tập đồng hồ này đang thu hút được hơn 46 nghìn đô la trên Kickstarter (khoảng hơn một tỷ VND), gấp đôi số vốn ban đầu. dự kiến sản phẩm sẽ được bán ra vào tháng 6/2016 mang chi phí 199 đô la Mỹ ( khoảng 4,4 triệu VND). độc giả ham mê có thể đặt tìm sản phẩm trong khoảng hiện tại trên Kickstarter để nhận được rộng rãi giảm giá hấp dẫn.