Ads Board - Free Advertising and Marketing

Full Version: Thân trọng khi mua chăn đệm điện giá rẻ
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
các mẫu chăn điện đang là mặt hàng được rộng rãi gia đình lựa chọn vào mùa lạnh vì tốn ít điện, lại dễ tiêu dùng, giá cả thấp. bên cạnh đó cả người bán lẫn người dùng đều ko biết nếu sử dụng không đúng bí quyết với thể gây cháy, giật điện.
phần nhiều các cửa hàng bán chăn, ga, gối đệm ở Hàng Điếu, Cầu Giấy, Đội Cấn… đều với bày bán chăn điện. phần nhiều là các sản phẩm nhập trong khoảng Hàn Quốc, nếu như là mặt hàng liên doanh thì giá chỉ khoảng 600.000 đồng, nếu như là hàng nhập cảng ngả nghiêng trong khoảng 960.000 đến một.200.000 đồng. tuy nhiên cũng mang các chiếc chăn điện Trung Quốc giá thấp hơn trong khoảng 300.000 đến 500.000 đồng.
loại chăn này với tác dụng sưởi ấm như điều hòa nhiệt độ, lò sưởi nhưng ít tốn điện hơn. mang công suất từ 30w đến 75w, nếu sử dụng liên tiếp trong khoảng 8 giờ phải 3 - 4 ngày mới hết 1 số điện, còn nếu như chỉ cắm vào cho ấm 1 lúc rồi rút ra thì có lúc cả tuần mới hết 1 số.
cách dùng lại vô cùng thuần tuý, theo chị Hường, chủ 1 shop ở Hàng Điếu, chỉ cần cắm điện trước khi nằm khoảng 30 phút là đủ ấm suốt đêm, thích rút điện ra cũng được mà ko để thế cả đêm cũng ko sao.
>>> sắm chăn điện hàng hiệu tại:http://timemart.com.vn/chan-dem-dien.html

lúc hỏi về độ an toàn của sản phẩm, bà Hồng, chủ một cửa hàng trên đường Cầu Giấy cũng cho biết: "Làm sao mà giật được, nó giống như 1 dòng lò sưởi ấm, đủ nhiệt rồi lại rút ra chứ với cắm cả đêm đâu. Người ta cung ứng ra đã phải tính hết cả rồi. Năm ngoái còn không mang mà bán, giờ shop chỉ còn lại 3 chiếc".

[CENTER][FONT=&quot][Image: 4_0_chan_dien_han_quoc_hanil_1_.jpg][/FONT][/CENTER]
[h=3][FONT=&quot]Ảnh: Chăn điện Hàn Quốc HANIL Nhung sang trọng, ấm áp: [/FONT]http://timemart.com.vn/chan-dem-dien-han-quoc.html[/h]Còn theo chị Hường, chủ 1 shop trên đường Hàng Điếu, chị bán mãi mặt hàng này rồi, sở hữu thấy ai ca cẩm gì đâu. dòng chăn điện này tuyệt đối an toàn, nhà chị cũng mỗi người 1 loại. Chăn điện mang thể tiêu dùng để lót dưới ga giường, hoặc đắp trên người và với thể tiện dụng giặt bằng nước.
tuy nhiên theo ông Hoàng Dương Hùng, Khoa Nhiệt điện lạnh, Đại học Bách khoa Đà Nẵng, chăn điện cũng là 1 chiếc trang bị điện, nên nó cũng có nguy cơ gây giật ví như sử dụng ko đúng phương pháp. thành ra người dùng nên cẩn thận, đọc kỹ hướng dẫn trước khi dùng, hạn chế gây giật, cháy.
Nhưng thực tế đa số những mẫu chăn điện bán trên thị trường đều không với chỉ dẫn dùng cụ thể, mà nếu với cũng chỉ toàn tiếng Trung Quốc, Hàn Quốc nên nhiều các bạn, người bán hàng cũng nắm rất tơ mơ, "hình như là thế", "chắc là như thế".
Thủy, viên chức bán ở một shop trên phố Nguyễn Phong Sắc cho biết, cửa hàng chị mới bán mặt hàng này 2 tháng nay nên chị cũng chưa hiểu cách thức tiêu dùng loại chăn này như thế nào. đến khi lôi tờ hướng dẫn dùng ra chỉ thấy toàn là tiếng Hàn Quốc, chị cũng chẳng hiểu gì cả ngoài mấy hình vẽ nên đoán "chắc là thế này... không được thế này".
Còn ở một cửa hàng tại Hàng Điếu, tuy có hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Việt, nhưng cách viết cũng rất khó hiểu. khi nhờ nhân viên bán hàng giảng giải thì người này lắc đầu không biết, bảo "cứ đọc hướng dẫn sử dụng".
Ông Hoàng Dương Hùng cũng cho biết người sử dụng không nên làm theo lời của 1 số người bán hàng đem giặt chăn điện. "Điều này là không nên vì chăn điện cũng là 1 trang bị điện, nên hạn chế xúc tiếp mang nước khiến cho bộ điều khiển bị ướt, gây chập. Thay vì ngừng thi côngĐây hãy mua thêm một mẫu vỏ bọc ngoài".
dòng chăn điện hiện bán trên thị trường thường có 7 nấc điều chỉnh nhiệt. "Khi cắm để khiến hot chăn, người dùng nên để ở nấc cao nhất để chăn nhanh nóng, khi đã đủ ấm thì chỉ nên để ở nấc 4,5 như thế là đã đủ ấm. ví như thời tiết chỉ khá se lạnh, thì chỉ nên để nhiệt độ ở 2 nấc nhỏ nhất", ông Hùng cho biết.
>>> Tham khảo cái chăn điện Hanil nhung: http://timemart.com.vn/chan-dien-hanil-n...-quoc.html
Cũng theo ông Nguyễn Quý Tường - Phó Cục trưởng Cục điều hành khám chữa bệnh, về mặt bản chất chăn điện sưởi ấm bằng nhiệt bởi vậy ko ảnh hưởng gì tới sức khỏe. “Chỉ sợ vấn đề chất lượng, sắm phải hàng rởm. Nguy cơ giật, cháy do nhiệt độ quá cao là mang khả năng xảy ra. cho nên người dùng nên tỷ mỉ lúc dùng mặt hàng này nhất là sở hữu con trẻ và người già”, ông đề cập.