Ads Board - Free Advertising and Marketing

Full Version: Những điểm thăm quan nổi bật ở Columbus
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
BUTTS MILL
Mua vé máy bay từ sài gòn đi Columbus bạn hãy ghé qua Butts Mill Farm, là một trang trại 80 mẫu Anh chào đón khách du lịch để sống lại những điểm tham quan và âm thanh của một trang trại hoạt động đầy đủ. Bên công cộng và tư nhân nói chung, các sự kiện của công ty cùng với thức ăn, nhảy múa, karoke và âm nhạc. Bách thú, santuary chim, 2 sân chơi, Hayrides, ngựa cưỡi, tàu cưỡi, cưỡi ngựa. Chùa Cầu có sẵn cho các đám cưới. 18 lỗ Golf Miniature và 30 chân Tiger Slide.
[Image: butts_mill_01b2b.jpg]

CALLAWAY GARDENS
Một khi bạn cầm trong tay tấm ve may bay di My hãy đến khám phá một nơi đặc biệt. Đó là vẻ đẹp đáng kinh ngạc của thu hút vườn này, bạn chú ý đầu tiên cho bạn biết rằng đây là một nơi đặc biệt. Đó là hiếu khách miền nam thật ấm áp mà đảm bảo bạn này là chính xác nơi bạn muốn được. Đó là sự lựa chọn tràn của các hoạt động cho phép bạn biết nó sẽ là một ngày tuyệt vời. Trong gần 50 năm, du khách đã được hưởng những trải nghiệm độc đáo Callaway Gardens. Từ màn hình hoa lộng lẫy để đáng yêu 14.000 hecta rừng tự nhiên, đây là nơi để làm hoàn toàn không có gì nhưng vui chơi trong bản tính hiền lành xung quanh bạn vì nó làm mới tâm hồn của bạn.
[Image: callaway_01.jpg]
Sau đó, một lần nữa, bạn sẽ thấy nó là nơi hoàn hảo để thưởng thức đi bộ, các chương trình phát hiện giáo dục, vui chơi giải trí, các sự kiện đặc biệt, và nhiều hơn nữa từ sáng sớm cho đến khi mặt trời lặn. Khám phá nhiều hơn Để tất cả các sân golf vô địch ích này, tennis, câu cá, cửa hàng quà tặng, nhà hàng, và một lựa chọn xuất sắc của phòng. Ghé thăm chúng tôi để trải nghiệm Callaway Gardens và bạn sẽ khám phá ra rằng đây là vị trí đặc biệt của bạn.

VƯỜN TIỂU BANG FLORENCE MARINA
Nằm ở cuối phía bắc của 45.000 mẫu Anh Hồ Walter F. George, công viên này cung cấp các thiết lập hoàn hảo cho những người yêu thích thể thao dưới nước. Nó tiếp giáp với bến du thuyền nước sâu tự nhiên có một bến tàu tiếp cận nước sâu cá, phiếu thuyền và tàu đậu. xem chim có chắc để thấy vạc, diệc và đại bàng có thể hói. Kirbo trình diễn Trung tâm của công viên dạy du khách về người Mỹ bản địa, thiên nhiên và lịch sử địa phương. Nó cũng hiển thị rắn, rùa, cá và đồ tạo tác từ thời Paleo-Ấn Độ thời tiền sử qua những năm đầu thế kỷ 20.

BẢO TÀNG NGHỆ THUẬT LAGRANGE
[Image: m-9647.jpg?itok=s4tyLM_B]
Được thành lập vào năm 1963 như Hiệp hội Nghệ thuật Chattahoochee Valley, Bảo tàng phục vụ như là một nguồn tài nguyên động nhỏ, nghệ thuật thị giác cho West Georgia và Đông Alabama. Bảo tàng được đặt trong các cựu tù Troup County, được xây dựng vào năm 1892. Tòa nhà Victoria đã được hoàn toàn đổi mới vào năm 1978 với phòng trưng bày hiện đại, văn phòng, thư viện nghệ thuật và phòng học. Nó bây giờ được gọi là Bảo tàng Nghệ thuật LaGrange. Và đây chắc chắn sẽ là điểm đến hoàn hảo cho những ai đang cầm trên tay tấm vé máy bay asiana airlines mà yêu thích nghệ thuật.

VƯỜN TIỂU BANG SPREWELL BLUFF
[Image: Sprewell-Bluff1.jpg]
Đây ngọc ít được biết đến trên sông Flint là địa điểm hoàn hảo cho một nơi nghỉ ngơi vào ban ngày.Du khách có thể tắm mát ở sông nhẹ nhàng chảy, bỏ qua những tảng đá trên mặt nước, dã ngoại trên bờ sông hoặc quăng móng ngựa trong một lĩnh vực cỏ. Một ba dặm đường mòn gió dọc bờ và lên dốc đá, cung cấp tầm nhìn tuyệt vời từ trên cao sông. Một đoạn đường nối thuyền có sẵn cho xuồng, kayakers, xà nhà và câu cá. Canô có thể được thuê từ outfitters gần đó, và cắm trại và các khu nhà đều có sẵn 25 dặm về phía tây tại Vườn Tiểu bang FD Roosevelt ở Pine Mountain.