Ads Board - Free Advertising and Marketing

Full Version: Dubai quốc gia du lịch với nhiều điều bất ngờ
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
Khu Bảo Tồn Dubai Desert
Đặt vé máy bay đi Dubai bạn đừng bỏ qua các công viên quốc gia đầu tiên ở UAE, Khu Bảo Tồn Dubai Desert là khu vực lớn nhất của đất từng được dành riêng cho một dự án duy nhất của chính phủ Dubai. Vùng đất này của động vật hoang đã từng là một nông trại lạc đà khổng lồ, nhưng nó đã được mua bởi Sheik Mohammed bin Rashid Al Maktoum vào năm 1993, người, lấy cảm hứng từ các công viên quốc gia của Nam Phi, đã quyết định rằng Dubai cần dự trữ riêng của mình.
[Image: jumeirah-bab-al-shams-desert-resort-spa.jpg]
Khoảng 5 phần trăm của diện tích đất của Dubai (225 km vuông) đã bị rào lại như một cách để bảo vệ các loài bản địa. Kể từ đó, hơn 6.000 cây đã được trồng để thay thế những người đã được người ta đạp trên bằng lạc đà, các loại cỏ bản địa và cây bụi đã được tái sinh để thúc đẩy đa dạng sinh học. Nhưng những câu chuyện thành công thực sự của các công viên quốc gia là của dê rừng Ả Rập. Trước khi công viên được thành lập vào năm 2003, dê rừng Ả Rập đã gần như tuyệt chủng. Hôm nay, hơn 100 sinh sống trong công viên quốc gia. Một giờ lái xe nội địa từ Dubai, bạn cũng sẽ có cơ hội để nhìn thấy nhiều loài động vật khác bao gồm cả San Gazelle, hedgehog Ethiopia, fox Rueppell, và loài mèo rừng quý hiếm Gordon về tour du lịch bao gồm cưỡi ngựa, lạc đà leo núi, Bedouin cắm trại, và cát nội trú.
Du lịch: Cùng đến với một trong những quốc gia du lịch hấp dẫn nhất Châu Âu. Cùng vé máy bay từ hà nội đi Hy Lạp đến đất nước của những câu truyện cổ tích, của những bãi biển tuyệt đẹp.

Bedouin
Những người Bedouin là một nhóm dân tộc sa mạc ở tìm thấy trên khắp bán đảo Ả Rập. Trong khi hiện đại hóa nhanh chóng trong khu vực đã dẫn một phần lớn của những người chăn nuôi cũ và thương nhân du mục để tìm kiếm sinh kế mới tại các thành phố, nó vẫn có thể cho du khách trải nghiệm một đêm trong một trại Bedouin truyền thống.
[Image: lac-da-ve-dep-sa-mac5.jpg]
Nằm trong các cồn cát của sa mạc Dubai xa từ bất kỳ dấu hiệu của con người cư trú vĩnh viễn, các trại này cung cấp cho du khách một cái nhìn vào những gì nó có thể đã như một gia đình Bedouin cố gắng để tồn tại trong bối cảnh sa mạc khắc nghiệt. Một buổi tối điển hình sẽ bao gồm một bữa ăn tối thịt nướng, chia sẻ trong khi ngồi trên thảm Ả Rập, một vũ nữ múa bụng và thời gian để trò chuyện trên một hookah - một loại ống nước được sử dụng để hút thuốc shisha.
Những kinh nghiệm có thể kết thúc ở đó, hoặc bạn có thể lựa chọn để nghỉ qua đêm tại trại sa mạc này bên dưới các ngôi sao. Để tận dụng tối đa thời gian của bạn trong sa mạc, kết hợp kinh nghiệm trại Bedouin của bạn với một safari lạc đà hoặc cát lên máy bay chuyến.

Cảng du thuyền Dubai
Lung linh tòa nhà chọc trời và cao chót vót căn hộ tăng cao trên sa mạc cát mịn ở cổng duy nhất này ở trung tâm của khu vực Trung Đông. Trong khi các khu nghỉ mát trượt tuyết trong nhà, khách sạn sang trọng, những bãi biển cát trắng và mua sắm miễn thuế đã thực hiện Dubai một wonderland người lớn, du khách vẫn có thể trải nghiệm một số nét duyên dáng cũ của thành phố (và vẻ đẹp tự nhiên của sa mạc gần đó) trên một chuyến tham quan ngày để phổ biến này cổng. Làm thế nào để đến Dubai thoi mua sắm miễn phí lại mỗi giờ tại cảng và đưa du khách đến Mercato Mall hoặc City Center Drive.
[Image: ben-du-thuyen-dubai-marina3.jpg]
Nếu không taxi là dễ dàng để tìm thấy gần cầu cảng và có thể được thuê cho một tỷ lệ ngày.Một ngày ở Dubai Bắt đầu một ngày khám phá quá khứ của Dubai tại Dubai Creek. Mốc này phân chia các khu vực kinh doanh từ phần đông khách du lịch của thành phố và là một điểm lý tưởng để chứng kiến nơi cũ gặp mới. Dừng tại Eheikh Saeed al-Maktoum House, cho một hương vị của Dubai trước khi thương mại dầu đã tắt. Sau đó đi đến đài quan sát trên tầng thứ 124 của Nurj Khalifa, tòa nhà cao nhất trong các quan điểm chưa từng có trên thế giới cho các đường chân trời thành phố. Vòng ra ngày với một dừng lại ở Burj Al Arab, khách sạn bảy sao duy nhất trên hành tinh. Khách thăm không phải luôn được chào đón, nhưng ghi được một bàn tại nhà hàng dưới nước sang trọng chắc chắn sẽ là một kinh nghiệm đáng nhớ.

Bên cạnh đó chúng tôi còn cung cấp vé máy bay giá rẻ đi nhiều nơi khác trên thế giới như vé máy bay đi Mỹ hay vé máy bay đi Anh. Nếu bạn có nhu cầu hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi trong thời gian sớm nhất.