Ads Board - Free Advertising and Marketing

Full Version: Cảnh đẹp hoang dã ở Minneapolis
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
Rừng Quốc gia Superior

[Image: minnesota-superior-national-forest.jpg]

Rừng Quốc gia Superior, với các con sông, bao gồm khu vực rộng lớn của đông bắc Minnesota. Bất cứ ai đang cầm trong tay tấm vé máy bay đi Minneapolis giá rẻ đều không nên bỏ qua khu vực tuyệt đẹp này. Các thị trấn của Ely, quê hương của Trung tâm sói quốc tế, là một cơ sở tuyệt vời để khám phá những cảnh quan hoang sơ. The Boundary Waters Canoe Diện tích Wilderness, nằm trong rừng, nổi tiếng trong số các điểm thăm quan tại Hoa Kỳ và Canada. Nó nằm dọc theo ranh giới giữa hai quốc gia và là một khu vực tuyệt vời cho xuồng hẻo lánh và các chuyến đi thuyền kayak, cũng như đánh bắt. Khu vực này là từ xa và hỗ trợ rất nhiều động vật hoang dã, bao gồm gấu, nai sừng tấm, và chó sói. Superior Rừng Quốc gia bao gồm hơn 3 triệu mẫu Anh, trong đó có 445.000 mẫu Anh hoặc gần 700 dặm vuông được tạo thành từ nước.

Bắc Shore Drive

Các danh lam thắng cảnh Bắc Shore Drive gần Duluth theo bờ biển phía bắc của hồ Superior từ Duluth đến Thunder Bay, Ontario, Canada. Trên tuyến này có nhiều điểm tham quan, bao gồm Vườn Tiểu bang Split Rock Lighthouse, thác nước, và quan điểm lớn của Hồ Superior.

Nhà thờ St Paul

[Image: minnesota-st-paul-cathedral-front.jpg]

Nhà thờ St Paul áp đặt tại St Paul được xây dựng vào những năm 1900 và ngày nay là đền quốc gia của Thánh Phaolô Tông Đồ và một địa điểm hành hương. Việc thiết kế cổ điển thời Phục hưng và nội thất lớn có thể chứa đến 3000 người. Đây là một nhà thờ tuyệt vời, nếu bạn từng có cơ hội mua vé máy bay giá rẻ đi Mỹ thì đừng nên bỏ qua việc thăm quan nhà thờ tuyệt vời này.

Công viên Quốc gia Voyageurs

Vườn Quốc gia Voyageurs là một khu vực hoang dã nguyên sơ kết hợp vẻ đẹp tự nhiên với lịch sử. Điều này chủ yếu là công viên hẻo lánh, là một nơi tuyệt vời cho chèo thuyền, chèo thuyền, câu cá, và hoạt động ngoài trời khác. Công viên là từ xa và cung cấp cơ hội tuyệt vời để xem động vật hoang dã như gấu, nai sừng tấm, và nhiều hơn nữa. Trong lịch sử khu vực này là rất quan trọng trong thương mại lông thú, khi Voyageurs Pháp-Canada đi du lịch các vùng biển trên những chiếc xuồng vỏ cây bạch dương rất lớn.

Trung tâm sói Quốc tế

[Image: minnesota-ely-wolf-center.jpg]

Trung tâm sói International gần Ely là một trung tâm giáo dục, hỗ trợ và thúc đẩy sự tồn tại của những con sói. Hands-on triển lãm, các cuộc biểu tình của các phương pháp theo dõi con chó sói, và tất cả các loại thông tin về con sói được trình bày. Khách thăm tìm hiểu về lịch sử tự nhiên của những con sói bằng cách quan sát những người sói thường trú.

Mall of America

Nằm ở ngoại ô St Paul ở ngoại ô Bloomington là Mall of America. Khi nó mở cửa vào năm 1992, là một trong những trung tâm lớn nhất tại Hoa Kỳ. Ngoài hàng trăm cửa hàng và hàng chục nhà hàng, cơ sở này bao gồm nhà hát, nơi ăn nghỉ tại khách sạn, và những thú vui khác. Hãy cùng hãng hàng không asiana airlines thăm quan một nước Mỹ tuyệt đẹp.