Ads Board - Free Advertising and Marketing

Full Version: Cùng đến và chiêm ngưỡng một Brazil xinh đẹp
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
Olinda

[Image: olinda.jpg]

Tấm vé máy bay đi Brazil sẽ đưa bạn đến với một trong những thành phố thuộc địa bảo tồn tốt nhất của Brazil, Olinda nằm trên Atlantic Coast tại bang Pernambuco. Nằm trên một đỉnh đồi đẹp như tranh vẽ bao quanh bởi cây xanh, trung tâm thành phố lịch sử của Olinda là một kho tàng của nhà thờ thuộc địa, những ngôi nhà cổ đầy màu sắc, nhà hàng, bảo tàng và nhiều Studio thợ thủ công. Mỗi năm, Olinda tổ chức lễ hội Carnival sống động của nó chỉ khác phần nào từ những người trong Rio de Janeiro và Salvador trong lễ hội của Olinda được tham dự tốt nhất vào ban ngày và tính năng âm nhạc, các điệu múa truyền thống của văn hóa châu Phi.

Manaus

[Image: manaus.jpg]

Các thủ phủ của bang Amazonas ở tây bắc Brazil, Manaus là một điểm đến du lịch quan trọng bởi vì nó phục vụ như một cửa ngõ vào khu rừng nhiệt đới Amazon. Như một kết quả của ngành công nghiệp cao su hưng thịnh của khu vực trong những năm đầu thế kỷ 20, Manaus hôm nay là một trong những thành phố lớn nhất của Brazil, có địa điểm phân biệt như Nhà hát Opera Amazonas, và Rio Negro Palace. Một cảnh tượng đáng kể là cuộc họp của Waters, mà là một hiện tượng tự nhiên, nơi hai con sông Negro và Solimões chạy song song nhau trong hơn ba dặm mà không cần pha trộn hoàn toàn.
Thông tin du lịch: Cùng chúng tôi đến một trong những thành phố cổ kính và xinh đẹp nhất Châu Âu. Cùng tấm vé máy bay đi Hà Lan giá rẻ đến với đất nước giàu truyền thống văn hóa lịch sử, một trong những địa danh đẹp nhất Châu Âu do người du lịch bình chọn.

Salvador

[Image: salvador.jpg]

Một lịch sử Old City, bãi biển đẹp, văn hóa sống động và một trong những lễ hội Carnival lớn nhất thế giới mọi thời trang Salvador thành một trong những nơi tốt nhất để thăm tại Brazil. Một trong những thành phố lâu đời nhất ở châu Mỹ, Salvador là thành phố lớn thứ ba của Brazil và các thủ phủ của bang Bahia. Nằm trên bờ biển của Vịnh All Saints, Salvador có nhiều bãi biển tuyệt vời đó là lý tưởng để tắm nắng, bơi lội và lướt sóng. Một số trong những phổ biến nhất bao gồm Porto de Barra, Flamengo và Stella Maris.

Foz do Iguacu

[Image: 2574725634_eb6b287919_b.jpg]

Một trong những kỳ quan thiên nhiên tuyệt đẹp nhất của thế giới, Iguazu Falls là một loạt các thác nước tuyệt đẹp nằm trên sông Iguazu, trải dài theo biên giới giữa Brazil và Argentina. Những thác trong và của chính họ là một cảnh tượng ngoạn mục, nhưng vẻ đẹp của họ là tất cả các chi tiết tăng cường bởi các khu rừng tươi tốt xung quanh đầy ắp trong động vật hoang dã kỳ lạ. Các cửa ngõ vào té ngã về phía Brazil là Foz do Iguaçu , một thành phố lớn và an toàn hợp lý theo tiêu chuẩn của Brazil.

Ngoài vé máy bay đi Brazil hay vé máy bay đi Hà Lan, chúng tôi còn cung cấp nhiều tuyến bay đi khắp các nơi trên thế giới. Nếu bạn có nhu cầu mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ hay mua vé máy bay đi dubai thì hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hưởng những ưu đãi tốt nhất.